logo

Rent Connected ในงาน Start Jerusalem 2017

      Rent Connected ในงาน Start Jerusalem 2017

      Rent Connected ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมการประกวด Pitching ในงาน Start Jerusalem 2017
      เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทยจัดการแข่งขันผลงานการริเริ่มธุรกิจเทคโนโลยีรายใหม่ ภายใต้แนวคิด Start Jerusalem 2017: Thailand Entrepreneurs Startup Competition โดยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มีผู้ประกอบการสตาร์ทอัพสัญชาติไทย ร่วมนำเสนอผลงานทั้งหมด 10 ทีม แต่ละทีมล้วนนำเสนอแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ที่เป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคและผู้ประกอบการ Rent Connected (เร้นท์ คอนเนคเต็ด) ก็ได้เป็นหนึ่งใน 10 ทีม ที่เข้ารอบประกวดผลงาน ถึงแม้ว่า Rent Connected ที่ให้บริการเช่ารถ จากผู้ให้บริการรถเช่าทั่วประเทศ จะมาได้ถึงรอบ 10 ทีม เท่านั้น เราเองก็ถึงเป็นประสบการณ์ที่สำคัญยิ่งที่ได้มีโอกาสเผย ผลงานให้โลกรู้
     น.ส.เอเด็น โพซิน ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจเเละการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทยกล่าวว่า Start Jerusalem 2017 เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบกิจการบริษัทสตาร์ทอัพจากหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงไทย มีโอกาสได้นำเสนอ รวมทั้งแลกเปลี่ยนไอเดียและประสบการณ์การทำธุรกิจซึ่งกันและกัน ซึ่งจะช่วยให้บรรดาผู้ประกอบการเกิดแรงบันดาลใจ และแนวคิดใหม่ๆ ที่จะพัฒนากิจการให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น Rentconnected.com ให้บริการเช่ารถ จากผู้ให้บริการรถเช่าทั่วประเทศ เช่ารถขับเอง เช่ารถพร้อมคนขับ รถเช่า ราคาถูกกับรถเช่าที่มีคุณภาพ

      Rentconnected.com เป็นแพลตฟอร์มรับจองรถเช่า จากผู้ให้บริการรถเช่า ทั่วประเทศ ครอบคลุม มากกว่า 40 จังหวัด 26 สนามบินทั่วประเทศ


Start Jerusalem photo

Contact

Tel:   080-549-5491

E-mail: [email protected]

Add Line: เพิ่มเพื่อน