รวม 5 รถเช่ายอดนิยม จากผู้ให้บริการเช่ารถ เปลี่ยนการท่องเที่ยวธรรมดาๆ ให้แสนสบายตั้งแต่ขาไปยันขากลับ

       ทุกวันนี้การเช่ารถขับนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายๆ คนให้ความสนใจ และจับตามองอย่างมากเลยล่ะครับ เนื่องจากการท่องเที่ยวในบ้านเรานั้นมีเยอะแยะมากมาย หลายหลายที่ หลากหลายเส้นทาง แต่จำนวนรถยนต์ หรือความสะดวกสบายในรถยนต์ของบางท่านอาจจะไม่ตอบโจทย์การใช้งานที่ดีพอ บางครอบครัวเป็นครอบครัวเล็กๆ มีรถมอเตอร์ไซค์ไว้ใช้งานแค่คันเดียว อยากจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกันทั้งบ้านก็ทำไม่ได้ หรือบางครอบครัวเป็นครอบครัวใหญ่มาก มีญาติเยอะแยะ จะขนไปกันหมดก็คงไม่ไหว บางคนเพื่อนเยอะอีกก็จุกันไม่พอ 

       เพราะแบบนี้แหละครับการเช่ารถที่ตรงตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานแบบเป็นครั้งๆ ไปจึงตอบโจทย์ได้ดีที่สุด ไม่ต้องลงทุนซื้อรถเอง และสามารถเช่ารถและหารกันจ่ายได้แบบสบายๆ เดินทางไปกลับได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ถึงจุดหมายและแวะพักตามที่ต่างๆ อย่างที่หวังไว้ได้ดีกว่าไปกับทัวร์เยอะเลย ซึ่งวันนี้เราก็เอา 5 รถเช่ายอดนิยมมาฝากเพื่อนๆ กัน ไปดูกันดีกว่าว่าส่วนใหญ่แล้วคนเค้าชอบเช่ารถรุ่นไหนมากที่สุด 

1. รถเช่า 7 ที่นั่ง New Toyota Fortuner/ Mitsubishi Pajero Sports/ ISUZU Mu-X

Fortuner


สำหรับเพื่อนๆ ที่มีครอบครัวขนาดใหญ่ แต่มีรถเล็กๆ หรืออยากจะไปกับกลุ่มเพื่อนให้ได้เต็มๆ คัน โดยไม่ต้องแยกรถกันไปให้เปลืองเงิน เปลืองน้ำมัน ก็ต้องบอกเลยว่า ทั้ง 3 รุ่นนี้ ไม่ว่างจะเป็น Fortuner, Pajero Sports หรือ Mu-X ก็ตอบโจทย์และเป็นที่นิยมอย่างมากเลยล่ะครับ ด้วยความที่เป็นรถสไตล์ครอบครัว เพราะมาพร้อมกับเบาะนั่ง 3 แถว รองรับการโดยสารสูงสุดได้ถึง 7 ที่นั่งเลยทีเดียว โดยเราสามารถที่จะพับเบาะนั่งแถวสองได้ด้วย หรือจะเอาไว้ขนของก็ได้ตามความต้องการเลยล่ะครับ 

ซึ่งข้อดีของการเช่ารถ Toyota Fortuner 2WD, Pajero Sports 2WD หรือ Mu-X 2WD ก็คือ ความสะดวกสบาย โอ่อ่า และคงคอนเซปต์การไปเที่ยวแบบหมู่คณะได้เป็นอย่างดี สามารถพูดคุยกันได้ตั้งแต่แถวหน้ายันแถวหลัง ให้ความปลอดภัยด้วยเข็มขัดนิรภัย 3 จุดครบทั้ง 7 ที่นั่ง พร้อมกับช่องแอร์ทั้ง 3 ตอน ทีนี้แหละครับจะไม่มีใครบ่นร้อนตลอดทริปการเดินทาง

    2. เช่ารถ Toyota Vios 1.5/Honda City 1.5 /Honda Jazz 1.5

    Vios


    เป็นรถเช่าอีกรุ่นที่มีลูกค้านิยมเช่ากันมากที่สุด ในขนาดเล็กเพราะเป็นรถเช่าที่ขนาดพอเหมาะที่จะขับได้ทั้งในเมืองและการเดินทางไปต่างจังหวัด Toyota Vios, Honda City หรือ Honda Jazz เครื่องยนต์ 1,500 cc กำลังเหมาะ มาพร้อมแรงม้า 109 แรงม้า ที่สามารถขับแซงทุกการเดินทางอย่างมั่นใจ วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะให้บริการเช่ารถ Toyota Vios, Honda City หรือ Honda Jazz รุ่นใหม่ล่าสุด ปกติทางเราก็แนะนำรุ่นนี้หากคุณต้องการขึ้นเขา ขึ้นดอย เนื่องจากเครื่องยนต์จะมีพละกำลังมากกว่ารถประเภท Ecocar ที่เป็นเครื่องยนต์ 1,200 cc เช่น Mitsubishi Mirage 1.2, Nissan Almera 1.2 หรือ Honda Brio 1.2

      3. เช่ารถ Toyota Yaris 1.2/Nissan Almera 1.2

       Mirage


      มาถึงรถเช่าที่เพื่อนๆ หลายคนที่ชื่นชอบ จะขับในเมือง ก็สนุกดี จะขับไปเที่ยวไกลๆ ก็ประหยัดน้ำมันดี คล่องตัว จอดง่าย ใช้ดี ราคาประหยัด Toyota Yaris 1.2 หรือ Nissan Almera 1.2 เป็นรถเช่าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในราคาประหยัด แบบอีโค่คาร์ (Ecocar) งานนี้ ไม่คิดมากกัน เหมาะสำหรับขับในตัวเมือง ไปเช้าเย็นกลับ แต่ด้วยเครื่องยนต์ที่เล็กนี้เอง ทางเราไม่แนะนำให้ขับไปเที่ยวตามดอย หรือ ขึ้นเขา เช่น ดอยอินทนนท์ ดอยม่อนแจ่ม จึงมักจะแนะนำรุ่นที่มีเครื่องยนต์ 1,500 cc ขึ้นไปเลยจ้า

      4. เช่ารถ Honda Civic /Toyota Altis


      เพื่อนๆ คนไหนที่ถนัดกับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่ไม่เล็กเกินไป แต่ก็ไม่ใหญ่เกินไป อยู่ในระดับหรูหราที่ให้ความสะดวกสบายอย่างครบครันแบบพอดีๆ รถเช่าที่ตอบโจทย์และได้รับความสนใจอย่างมากต้องยกให้การเช่ารถ Honda Civic หรือ Toyota Altis เค้าเลยล่ะครับ เพราะเป็นรถยนต์โดยสารที่ตอบโจทย์ได้ทั้งคนที่ชื่นชอบความคล่องตัว และคนที่ชื่นชอบการเดินทางกับกลุ่มเพื่อน 4-5 คน ซึ่ง Honda Civic หรือ Toyota Altis เป็นรถยนต์รุ่นขนาดกลางที่มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถบรรจุคนที่เยอะ รวมทั้งสัมภาระต่างๆ ไว้ได้อย่างพอเพียงแบบไม่รู้สึกอึดอัด นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกรถเช่าที่ดีที่สุดและมีคนต้องการอยู่ตลอดเวลา เพราะสามารถพึ่งพาได้ทั้งในต่างจังหวัดไกลๆ หรือแม้แต่ในกรุงเทพฯ เองก็ตาม

      5. TOYOTA COMMUTER VAN พร้อมคนขับ

      Toyota COMMUTER


      ปิดฉากรถเช่าที่ได้รับความนิยมสูงสุดกับ TOYOTA COMMUTER รถตู้โดยสารหลังคาสูงที่เราเห็นกันจนคุ้นหน้าคุ้นตาดีในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น รวมกับความล้ำสมัยในระบบภายใน ทำให้ COMMUTER กลายเป็นรถเช่าขวัญใจคนไทยอย่างไม่ยากเย็น

      เนื่องจาก COMMUTER เป็นรถตู้ที่สามารถจุคนได้ถึง 9-13 คน ทำให้ไม่เป็นปัญหาสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือใครที่มีกลุ่มเพื่อนจำนวนมากก็สามารถเที่ยวด้วยกัน ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันได้แบบชิลๆ เหมาะสำหรับการเช่ารถไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ ดูแลง่าย ทั่วถึงทุกคนในรถ และที่สำคัญคือ ระบบความปลอดภัยต่างๆ ของ COMMUTER นั้นต้องยอมรับว่าแน่นมากจริงๆ เสริมสร้างความมั่นใจให้กับเพื่อนๆ ที่ต้องใช้รถทางไกลได้เป็นอย่างดี จะเช่ารถทั้งทีมองหา COMMUTER VAN พร้อมคนขับ ไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

      จบไปแล้วนะครับกับ 5 รถเช่ายอดนิยมที่ไม่ว่าใครต่างก็ต้องอยากได้มาใช้งาน ซึ่งเราก็ได้นำรถเช่าที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้กันบ่อยที่สุดตามแต่ละประเภทของรถรุ่นนั้นๆ มาฝากทุกคนกัน ทีนี้ก็คงพอจะเป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆ ได้แล้วนะครับว่า เราควรจะเช่ารถรุ่นไหน หรือเช่ารถอะไรดีที่มันตอบโจทย์ความต้องการของเราได้มากที่สุด ลองเลือกดูจากตัวเลือกเหล่านี้ได้เลยคร้าบ

      Contact

      Tel:   080-549-5491

      E-mail: [email protected]

      Add Line: เพิ่มเพื่อน

         Follow Me