กาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน เช่ารถ ขับไปสูดอากาศสดชื่นให้ระรื่นหัวใจ

       หน้าฝนจะทนเหงาทำไม เช่ารถ ขับไปเที่ยวกาญจนบุรีกันดีกว่า Rent Connected คัดที่กิน ที่นอน ที่เที่ยวเด็ดๆ ที่กาญจนบุรีมาให้ ขับรถตามไป 2 วัน 1 คืน สดชื่นหัวใจจนลืมไม่ลงแน่นอน แต่ก่อนจะออกเดินทาง ก็ต้องเลือกเช่ารถที่เหมาะกับทริปนี้กันสักหน่อย กดเข้าไปเลือกไปจองกันได้ง่ายๆ ที่นี่เลย www.rentconnected.com 
       รถพร้อม คนพร้อมแล้วจะรออะไร สตาร์ตแล้วออกตัวไป ทัวร์กาญจนบุรี แบบดีต่อใจกันได้เลย 

Day 1


     แวะทักทายต้นไม้ยักษ์ เวอร์วังอลังการมากๆ ต้นจามจุรียักษ์ อายุนับร้อยกว่าปี ขนาดของลำต้นโดยรอบประมาณ 10 คนโอบ มีเส้นรอบวงประมาณ 15 เมตร ความสูงประมาณ 20 เมตร แตกกิ่งก้านสาขาเป็นพุ่มกว้างประมาณ 1 ไร่กว่าๆ ยิ่งใหญ่ สวยงาม ตระการตา หาชมได้ยากมาก อยากให้ไปชมกันจริงๆ แล้วจะร้องว้าวหนักมาก 

ต้นไม้ยักษ์ 
เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน เวลา 06.00 - 18.00 น. 
พิกัด (GPS): https://goo.gl/maps/1VTw61s6vPs 


              พักทานอาหารกลางวันที่ The Village Farm to Café หิวกันแล้วก็ต้องหิ้วท้องมาลองร้านนี้ บรรยากาศดีงาม หน้าตาและรสชาติอาหารก็ดีเลิศ เมนูแนะนำก็ต้องนี่เลย ซี่โครงบาร์บีคิวเท็กซัส เสิร์ฟพร้อม 4 ซอส สูตรเฉพาะของทางร้าน มีซอสบัลซามิก ซอสบาร์บีคิว ซอสมัสตาร์ดมายองเนส และซอสราสเบอร์รี ทานคู่กับผักออร์แกนิก และคิโมจิเมล่อนที่ทางร้านปลูกเอง ส่วนเครื่องดื่มสุดสดชื่นก็ต้องเป็นเมล่อนปั่น ที่มีให้เลือกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เมล่อนปั่น เมล่อนนมสดปั่น เมล่อนน้ำผึ้งมะนาว และเมล่อนไลท์ ส่วนอีกเมนูเครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาดก็คือน้ำอัญชันมะนาว หน้าตากิ๊บเก๋ นำน้ำอัญชันไปทำเป็นน้ำแข็งก่อน ยกมาเสิร์ฟแล้วค่อยเทน้ำมะนาวลงไป เปรี้ยวได้ใจสุดๆ ตบท้ายด้วยของหวาน เต่าปังลุยสวน ที่สอดไส้เมล่อนหอมๆ ในเต่าปัง เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสูตรเฉพาะ อร่อยเหาะไปเลย 

    The Village Farm to Café 
    เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 - 21.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.30 - 21.00 น. 
    พิกัด (GPS): https://goo.gl/maps/rYxvceer1jq

               ไปลัลล้าร่าเริงกับยีราฟที่ซาฟารี ปาร์ค อิ่มท้องแล้วก็ต้องไปใช้พลังงานกันหน่อย ขับรถเข้าไปสนุกกันต่อที่ สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ ที่นี่เป็นสวนสัตว์ที่เดียวในโลก ที่เราสามารถกอดคอถ่ายรูปกับยีราฟได้แบบสบายใจ แต่ต้องซื้อแครอทที่ทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เตรียมไว้ให้เข้าไปด้วยนะ จะขับรถเข้าไปเองก็ได้ หรือจะนั่งรถของสวนสัตว์เข้าไปก็ได้อีก นอกจากการให้อาหารยีราฟจะเป็นไฮไลต์ของที่นี่แล้ว ยังมีเสือ สิงโต หมีควาย กวาง ม้าลาย นกกระจอกเทศมาให้เห็นกันตัวเป็นๆ แบบใกล้ๆ สนุกจนอยากจะขับวนไปวนมาอีกหลายๆ รอบให้ซี้กันไปเลย 

      สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ 
      เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 - 17.00 น. ค่าเข้าชม: ผู้ใหญ่ 200 บาท 
      พิกัด (GPS): https://goo.gl/maps/gFRoDkHwD4G2 


                ไปเช็กอินชิลล์ๆ ชมวิวภูเขาที่ ซีนาย รีสอร์ต โบกมือบ้ายบายยีราฟและสิงสาราสัตว์น่ารักๆ ก็ได้เวลาแวะไปพักผ่อน นอนชิลล์ที่ ซีนาย รีสอร์ต ที่พักน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้วนี่เอง ด้วยดีไซน์สุดชิค ใครเห็นก็อยากมาทิ้งตัวลงที่นี่กันทั้งนั้น นั่งเอาเท้าจุ่มน้ำชมวิวภูเขา และผืนน้ำของเขื่อนศรีนครินทร์ ฟินมากๆ ที่พักมีทั้งหมด 10 ห้อง ออกแบบโค้งรับวิวแม่น้ำ มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ แบ่งเป็น 2 โซน โซนแรกคือ South the Scene ห้องพักขนาดกำลังดี สำหรับ 2 ท่าน มองเห็นวิวแม่น้ำและขุนเขาสวยๆ ส่วนอีกโซนคือ Escape North ห้องพักขนาดใหญ่ 50 ตารางเมตร เอกเขนกได้ตามใจ มองเห็นผืนน้ำของเขื่อนศรีนครินทร์ที่กว้างใหญ่ได้สุดตา  
                ส่วนชื่อ ซีนาย นี้ ก็มีที่มาที่ไปได้รับแรงบันดาลใจจากชื่อภูเขา ซีนาย (Sinai) ในพันธสัญญาซีนาย หรือตูรซีนาอ์ ในภาษาอาหรับ เปรียบเสมือนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่โมเสสได้ขึ้นไปรวบรวมสติ ไตร่ตรอง และเสริมสร้างพลังแก่ร่างกาย ก่อนกลับมาปฏิบัติภารกิจอันใหญ่หลวง และแน่นอนว่าถ้าได้มาพักที่นี่ก็จะได้ชาร์จพลังอย่างเต็มที่ กลับไปทำงานได้อย่างเต็มพลัง สมชื่อรีสอร์ตเขาล่ะ 

      ซีนาย รีสอร์ต 
      พิกัด (GPS) : https://goo.gl/maps/uiYAk3i4kkp 

      Day 2


                ขับรถไปชมความสวยงามของน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น ตื่นเช้าสูดอากาศแสนสดชื่นที่ซีนาย รีสอร์ตจนหนำใจแล้ว สายๆ ก็ออกเดินทางไปน้ำตกห้วยแม่ขมิ้นกันต่อ น้ำตกแห่นี้มีทั้งหมด 7 ชั้น แต่ละชั้นมีความงดงามแตกต่างกันไป เป็นอีกหนึ่งน้ำตกของกาญจนบุรี ที่ดี๊ดีมากๆ ยิ่งได้มาตอนหน้าฝน ยิ่งสวยงาม สายน้ำไหลมาจากเทือกเขากะลา แล้วไหลลงสู่อ่างเก็บน้ำของเขื่อนศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้เดินจากชั้น 4 ลงไปข้างล่าง สวยงามตระการตาสุดๆ เดินเที่ยวชมน้ำตกแล้วก็แวะพักทานข้าวกลางวันกันที่นี่แหละ มีร้านค้า ร้านอาหารบริการ หรือถ้าใครอยากจะมานอนกางเต็นท์ฟังสียงน้ำตกเพลินๆ ก็ทำได้ มีจุดกางเต็นท์เห็นวิวภูเขาเขียวๆ และน้ำตกสวยๆ เจอแบบนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมแล้ว 

      น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น 
      เปิดให้บริการทุกวัน: เวลา 9.00 - 20.00 น. 
      ค่าเข้าชม: ผู้ใหญ่ 100 บาท รถยนต์ คันละ 30 บาท 
      พิกัด (GPS): https://goo.gl/maps/Dbqo7BvrGjs 

            
                เก็บบรรยากาศดีๆ ที่เขื่อนศรีนครินทร์ จากน้ำตกแม่ขมิ้น ขับตรงลงมาก็จะพบกับป้ายไปจุดชมวิวเขื่อนศรีนครินทร์ เขื่อนหินถมแกนดินเหนียวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เป็นเขื่อนที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากเขื่อนภูมิพล และเขื่อนเจ้าพระยาด้วย ไฮไลต์ของที่นี่ก็อยู่ที่ถนนสันเขื่อนนี่แหละ ที่มองเห็นความอลังการได้ทั้งสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งเป็นทะเลสาบกว้างใหญ่ อีกฝั่งเป็นกำแพงเขื่อนสูงลิ่ว มองลงไปเห็นประตูระบายน้ำ ภูเขาเขียวๆ และสายน้ำไหลคดเคี้ยวไปตามหุบเขา 

      เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06.00 - 18.00 น. 
      พิกัด (GPS): https://goo.gl/maps/mGCHd2mwkH42

          
                ปิดท้ายอย่างฟินที่ร้าน Library Café เที่ยวมาทั้งวัน ก่อนกลับก็ต้องแวะพักขา ณ ร้านสุดชิลล์ ใกล้แม่น้ำแควแห่งนี้ เปิดมาได้ประมาณ 3 ปี เป็นร้านที่ทั้งคนกาญจนบุรี และนักท่องเที่ยวต่างก็แวะเวียนมากันไม่ขาดสาย ด้วยบรรยากาศภายในร้านสบายๆ มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ในราคาที่ไม่แพง มานั่งคุยงาน หรือนั่งเม้าท์มอยกันก็ได้ตามใจ เมนูมีให้เลือกทานทั้งของคาวและของหวาน มีอาหารไทยหลายเมนู จัดจานสวยงาม และมีอาหารว่างให้เลือกทานอีกเพียบ รวมถึงเมนูของหวานที่ละลานตาสุดๆ โดยเฉพาะบิงซูทับทิมสยาม สีสันจัดจ้าน เสิร์ฟพร้อม ทับทิมกรอบ มะพร้าวกะทิ ซ่าหริ่ม และข้าวโพด เป็นเมนูปิดท้ายทริปกาญจนบุรีที่สมบูรณ์แบบสุดๆ 

      Library Café 
      เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 - 22.00 น. 
      พิกัด (GPS): https://goo.gl/maps/PSyzbkBearR2 

      วันหยุดสุดสัปดาห์ ถ้าคุณกำลังมองหาที่ชิลล์ๆ สัก 2 วัน 1 คืน กาญจนบุรีเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่เหมาะกับหน้าฝนแบบนี้มากๆ มองไปทางไหนก็เขียวขจี มีครบทั้งน้ำตก ภูเขา และเขื่อนใหญ่ๆ ยิ่งถ้าได้รถขับไปเหมาะกับเส้นทางและกิจกรรมที่จะทำกันด้วยแล้วยิ่งฟิน เรามีรถหลากหลายแบรนด์ หลายหลายรุ่นให้คุณเลือกขับไปสนุกกันทั้งทริป 

      #rentconnected เช่ารถง่าย ได้รถถูก สนุกทุกทริป 

      Contact

      Tel:   080-549-5491

      E-mail: [email protected]

      Add Line: เพิ่มเพื่อน

         Follow Me