Rent Connected ประกาศกระชับความร่วมมือกับ Thai Rent A Car, Budget, Hertz, Europcar และ Drive Car Rental

     

     Rent Connected ประกาศกระชับความร่วมมือกับ Thai Rent A Car, Budget, Hertz, Europcar และ Drive Car Rental ผู้ให้บริการเช่ารถทั่วไทย มีจุดรับรถมากมายครอบคลุมทั่วประเทศ สามารถรับรถได้ตามสนามบิน โรงแรม รวมถึงจุดสำคัญๆ ที่ให้บริการ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการหารถเช่า พร้อมเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการของ Rent Connected

     การร่วมมือเป็นพันธมิตรดังกล่าวนี้ เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่ไม่เคยหยุดยั้งของ Rent Connected ที่จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุดให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก รวมถึงการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ


Car Rental Partners

เกี่ยวกับ Rent Connected

Rent Connected (https://www.rentconnected.com) คือ ผู้ให้บริการจองรถเช่า จากผู้ให้บริการรถเช่าชั้นนำ ทั่วประเทศ ผู้นำด้านเทคโนโลยี โดยได้รวบรวมรถเช่าทั่วประเทศไว้มากที่สุด อันดับ 1 ของประเทศไทย

ความโดดเด่นของ Rent Connected

ช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย พร้อมทำเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย 

     เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ายุคเทคโนโลยี Rent Connected ให้บริการจองรถเช่า ทั้งบน เดสก์ท็อป และแอปพลิเคชั่นทั้งบน iOS และ Android โดยเราได้ปล่อย Android เวอร์ชั่นแรกออกมาให้ลูกค้าได้ลองใช้แล้ว นอกจากนี้ Rent Connected ยังพร้อมทำเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยเป็นตัวช่วยที่ง่ายต่อการใช้งาน มีเทคโนโลยีการค้นหา แสดงผลลัพธ์ เปรียบเทียบราคา และการจองที่ล้ำกว่าใคร สะดวกด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย

จัดการเรื่องเที่ยว จองรถเช่าได้ในที่เดียว   

     Rent Connected พร้อมให้คุณค้นหา เปรียบเทียบราคา จองรถเช่า ในที่เดียว ด้วยบริการการจองรถเช่า ที่ง่ายดายและหลากหลายมากกว่าผู้ให้บริการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรถเช่าจากบริษัทรถเช่ารายใหญ่ หรือรายเล็ก ซึ่งครอบคลุมจุดรับส่งรถ 23 สนามบินทั่วประเทศ และรวมกันมากกว่า 300 จุดทั่วไทย

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ: ไม่มีค่าธรรมเนียมการบริการ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการจอง   

     Rent Connected ยังสามารถให้คุณจัดการการจองด้วยตนเอง เพียงสมัครเป็นสมาชิก คุณก็สามารถเปลี่ยนแปลงวันเวลาการเดินทางกับ ฟีเจอร์ “การจองของฉัน (My Booking)” อีกทั้ง การยกเลิกและขอคืนเงินได้เช่นกัน (เป็นไปตามที่เงื่อนไขกำหนด)

เปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด

     Rent Connected มีระบบแสดงการเปรียบเทียบราคา ในรถรุ่นเดียวกัน รวมถึงแสดงคุณสมบัติที่ต่างกันของผู้ให้บริการแต่ละราย โดยลูกค้าสามารถเลือกจองรถเช่า ราคาที่ถูกใจที่สุด หรือ จองจากผู้ให้บริการรถเช่าที่คุณไว้ใจ

ราคาจริงใจ จ่ายเท่าที่เห็น

     เมื่อคุณจองผ่าน Rent Connected รับรองเลยว่า คุณจะได้ราคาประหยัดกว่าเว็บอื่นๆ ด้วยราคาที่พิเศษกว่าที่ไหนๆ ด้วยโปรโมชั่นที่ออกมาทั้งในและนอกช่วงเทศกาลทั้งของ Rent Connected เองโดยผ่านการแจกรหัสโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ การสะสมแต้ม รวมถึง กับพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตและอื่นๆ คุณก็หมดห่วงได้ในเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพราะราคาที่แสดงอยู่บนผลลัพธ์การค้นหา ตั้งแต่แรกที่คุณเห็น เป็นราคาสุดท้ายที่คุณต้องจ่ายจริง ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงใดๆ เพิ่มเติม จะมีก็เพียงอุปกรณ์เสริม (ถ้าคุณเลือก) ที่คุณต้องจ่ายเพิ่มเติม ณ จุดรับรถ ซึ่งเราจะแสดงให้คุณเห็นก่อนการจอง รวมถึงแสดงในเวาร์เชอร์ที่คุณได้รับ

ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย

     Rent Connected สร้างความสะดวกสบาย ด้วยช่องทางการชำระเงินที่คลอบคลุมที่สุด ทำให้ทุกคนสามารถชำระเงินได้ แม้ไม่มีบัตรเครดิต ด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ได้แก่ เคาน์เตอร์เพย์เมนต์ (Big-C, m-Pay, TOT Just Pay และ Tesco Lotus), PayPal, บัตรเครดิต Visa และ Mastercard, ระบบอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (ช่องทางการโอนเงิน) ผ่านธนาคารชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารทีเอ็มบี ธนาคารยูโอบี และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทั้งนี้ ลูกค้ายังคงต้องใช้บัตรเครดิต เพื่อใช้ในการมัดจำการใช้รถเช่า ณ จุดรับรถ

     เช็คราคารถเช่าพิเศษ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ และดีลสุด Hot จาก Rent Connected คลิกเลย! rentconnected.com

Contact

Tel:   080-549-5491

E-mail: [email protected]

Add Line: เพิ่มเพื่อน