สมเกียรติ คาเฟ่ ร้านกาแฟภายในบ้าน – พิกัด บางบัวทอง นนทบุรี

วันนี้ Rent Connected มีคาเฟ่น่ารักมาฝากกันค่ะ สมเกียรติ คาเฟ่ ร้านกาแฟภายในบ้าน เป็นคาเฟ่สไตล์อบอุ่นและเท่ไปในตัว ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ (บางบัวทอง) นนทบุรี
ภายในร้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม ร่มรื่นและดูเป็นกันเองอย่างมาก มีทั้งโซน indoor และ outdoor ให้ลูกค้าเลือกนั่งได้ตามความชอบ

โซน indoor : เป็นห้องแอร์ มีโซฟาตัวใหญ่ และโต๊ะตัวยาวให้ลูกค้าได้นั่งจิบกาแฟชิว ๆ พร้อมกับทำงานไปด้วย และยังมีเพลงฟังสบาย ๆ คอยเปิดให้บริการอยู่ตลอดเวลา

ส่วนโซน outdoor : เป็นสวนภายในบ้านที่อุดมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด บรรยากาศร่มรื่น อุดมสมบูรณ์ และยังมีเสียงนกตัวน้อยร้องทักทายอยู่เป็นระยะ ๆ ใครที่ชื่นชอบความธรรมชาติ พลาดไม่ได้เลยค่ะ

และสำหรับคอกาแฟห้ามพลาด เพราะกาแฟของร้านนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว มีทั้งกาแฟดริป ลาเต้อาร์ตสวย ๆ และกาแฟสูตรพิเศษที่มีเฉพาะร้านนี้เท่านั้น เจ้าของร้านพิถีพิถัน และใส่ใจทำเป็นพิเศษ หรือใครที่ไม่ชอบทานกาแฟ ทางร้านก็ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือก

ความพิเศษอีกอย่างของทางร้านก็คือ มีเมนูอาหารมังสวิรัติ เป็นเมนูง่าย ๆ ที่สามารถทานได้ทุกคน แถมราคายังเป็นกันเองอีกด้วยค่ะ

เมนูแนะนำ

  • กาแฟดริป คอกาแฟยืนยันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ดีมากกกกก
  • Secret of rose ความลับของกุหลาบ เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน มีที่นี่ที่เดียว ต้องมาลองค่ะ
  • บราวนี่ เนื้อฉ่ำ ๆ กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับกาแฟยิ่งฟิน

ที่ตั้งร้าน : 204/296 ซอย 2/19 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ (บางบัวทอง) หมู่ 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง เทศบาลนครนนทบุรี 50200
เวลาทำการ : 04.00-16.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัส)
มีที่จอดรถด้านหน้าร้าน