6 เหตุผลดี ๆ ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น(เยอะ) เมื่อจองรถเช่ากับ RentConnected

1. จองรถเช่า ได้ทุกที่ทุกเวลา

แค่มีใบขับขี่ก็สามารถจองรถเช่าได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Rent Connected
(สำหรับ iPhone และ Andriod) ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ก็สามารถเลือกจองรถเช่าที่คุณต้องการได้ตลอดเวลา

2. ประหยัดเวลาชีวิต

  • ชีวิตของคุณกับการค้นหารถเช่าแบบเดิม ๆ

ทุกครั้งที่มีแพลนไปท่องเที่ยวหรือต้องการค้นหารถเช่าคุณจะ…

ค้นหาใน Google > เจอเจ้าที่น่าสนใจ > โทรไปสอบถามราคาและเช็คคิวรถตามวันเวลาที่จะจอง > ค้นหาเจ้าอื่น ๆ (เพื่อเปรียบเทียบราคา) > โทรไปสอบถามราคาและเช็คคิวรถตามวันเวลาที่จะจอง > สอบถามรถเช่าจากเพื่อน ๆ > โทรไปสอบถามราคาและเช็คคิวรถตามวันเวลาที่จะจอง > ลองค้นหาเจ้าอื่น ๆใน Google (เพื่อเปรียบเทียบราคาอีกครั้ง) > โทรไปสอบถามราคา และเช็คคิวรถตามวันเวลาที่จะจอง > ทำแบบนี้วนไปจนกว่าเจอเจ้าที่ถูกใจ

  • ชีวิตของคุณเมื่อจองรถเช่าผ่าน แอปพลิเคชั่น RentConnected

เข้าแอปพลิเคชั่น > เลือกสถานที่ วันเวลาที่ต้องการใช้รถ > เปรียบเทียบราคาจากหลาย ๆ เจ้าได้เลยในที่เดียว > เลือกบริการเสริมอื่น ๆ > เลือกวิธีชำระเงิน > เตรียมตัวออกเดินทางได้เลย!

3.  ชีวิตมีทางเลือก (เยอะ)

การจองรถเช่าผ่านแอปพลิเคชั่น RentConnected นอกจากจะทำให้ชีวิตคุณง่าย สะดวก และประหยัดเวลาในชีวิตได้มากขึ้นแล้ว ยังทำให้ชีวิตของคุณมีทางเลือกที่หลากหลาย เพราะคุณสามารถเปรียบเทียบราคารถเช่าจากหลาย ๆ เจ้าได้เลยในที่เดียว รวมทั้งยังสามารถเลือกรูปแบบรถยนต์จากหลากหลายยี่ห้อและรุ่นได้ตามที่คุณต้องการ  รวมถึงสามารถเลือกได้ว่าจะขับเองหรือเช่าพร้อมคนขับอีกด้วย

4. เลือกรับรถเช่าได้ที่สนามบิน หรือจุดบริการใกล้คุณ

สะดวกสบายทุกการเดินทาง สามารถเลือกรับรถเช่าได้ที่สนามบินปลายทางหรือจุดบริการที่ใกล้ที่สุด รวมถึงอีก 1 บริการสุดพิเศษที่คุณสามารถคืนรถเช่าต่างสนามบินได้ โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม เมื่อเช่ารถอย่างน้อย 3 วัน เช่น สามารถรับรถเช่าที่เชียงใหม่ แล้วคืนรถที่เชียงราย แค่นี้คุณก็สามารถแพลนการท่องเที่ยวของคุณได้อย่างหลากหลาย และสนุกกับการเดินทางได้มากย่ิงขึ้น

5. ถึงใครจะเท แต่ RentConnected ไม่เคยเทคุณ!

หลายครั้งที่คุณเลือกจองรถเช่าเองโดยตรงแล้วโดนเท เพราะรถเช่าไม่พอ หรือมีปัญหาติดขัดจากผู้ให้บริการ จนต้องไปรีบหารถเช่าจากเจ้าใหม่แบบกระทันหัน… การเลือกจองรถเช่าผ่าน RentConnected คุณมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็จะสามารถจัดหารถเช่าจากเจ้าอื่นมาให้คุณได้แน่นอน เพราะเรามีพาร์ทเนอร์มากถึง 40 ผู้ให้บริการ ถึงใครจะเท แต่ RentConnected ไม่เคยเท!

6. ไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือยกเลิก

จองรถเช่ากับ RentConnected ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการจอง รวมทั้งถ้าแพลนการเดินทางหรือการใช้รถของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถยกเลิกการเช่ารถได้แบบไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ (เมื่อยกเลิกภายใต้เงื่อนไขในระยะเวลาที่กำหนด)