แลนดิ้งลงสนามบินอู่ตะเภา แล้วเช่ารถขับไปเช็คอินทะเลระยอง พัทยา รับซัมเมอร์

แลนดิ้งลงสนามบินอู่ตะเภา ช่วงซัมเมอร์ที่อากาศร้อนระอุแบบ Feel like 51 แต่เชื่อว่าทุกคนก็ต่างก็มีแพลนหนีร้อนไปพึ่งบรรยากาศชิลล์ ๆ ริมทะเลกันแน่นอน และ 1 ในจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่อินเลิฟกับหาดทราย สายลม และความชิลล์ ก็คงหนีไม่พ้นทะเลฝั่งภาคตะวันออกในแถบจังหวัดระยอง ชลบุรี ที่นับว่าเป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายกับการเดินทาง ถ้าคุณเดินทางโดยเครื่องบินแล้วมาแลนดิ้งลงที่สนามบินอู่ตะเภา ก็สามารถเช่ารถขับไปเที่ยวต่อยังหาดต่าง ๆ ในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงได้แบบสบาย ๆ

ซึ่งการเช่ารถขับก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมายกแก๊ง ก็เลือกรุ่นและประเภทรถยนต์ที่คุณชอบ แถมยังเลือกได้อีกว่าจะขับเองหรือจะเช่าพร้อมคนขับ ทั้งหมดนี้ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองหรือยกเลิก และสามารถรับรถได้เลยที่สนามบิน

ส่วนลิสต์ทะเลที่จัดจ้านในย่านนี้จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูแล้วปักหมุดเตรียมไปซึมซับความชิลล์ให้สุดก่อนซัมเมอร์จะหมดไปได้เลย

  1. เกาะแสมสาร

เกาะแสมสาร จุดหมายปลายทางที่คนรักธรรมชาติไม่ควรพลาด เกาะแสมสารเป็นเกาะที่อยู่ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ถือเป็นแหล่งเรียนรู้และท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตามแนวทางของสมเด็จพระเทพฯ การเดินทางไปเที่ยวเกาะแสมสารนั้นเป็นแบบ 1 Day Trip ไปเช้า-เย็นกลับ ไม่สามารถค้างคืนได้ สามารถเลือกเอนจอยกับกิจกรรมได้หลากหลาย ทั้งดำน้ำ ชมปะการัง หรือจะปั่นจักรยานชมวิวสวย ๆ ของเกาะก็ได้

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะแสมสารเพิ่มเติม

  2. เกาะเสม็ด

koh samed

อีก 1 เกาะยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งสายชิลล์ และสายผจญภัย เกาะเสม็ดตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติให้เลือกเช็คอินหลากหลาย ถ้าคุณเป็นสายชิลล์ ก็อาจจะเลือกที่พักเก๋ ๆ ติดชายหาด ไปสัมผัสกับบรรยากาศสไตล์เสม็ดได้แบบชิค ๆ หรือถ้าคุณเป็นสายผจญภัย ก็อาจจะเลือกเช่ารถมอเตอร์ไซค์ขี่รอบเกาะ แวะ Hopping ตามชายหาดต่าง ๆ แล้วแวะไปชมวิวพระอาทิตย์ตกที่อีกฟากนึงของเกาะก่อนจะหมดวัน

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะเสม็ดเพิ่มเติม

  3. หาดพัทยา

สำหรับผู้ชื่นชอบความเป็นเมืองขึ้นมาหน่อย อาจเลือกขับไปตระเวนเที่ยวชายหาดในเมืองพัทยา ที่รายล้อมไปด้วยความบันเทิงแบบครบครันแบบไม่ไกลจากชายหาด ทั้งศูนย์การค้า คาเฟ่ ร้านอาหาร บาร์ เรียกได้ว่าคุณจะได้สัมผัสความชิลล์ริมทะเลพร้อมสนุกกับสีสันของเมืองพัทยาได้แบบครบรส

  4. บางแสน

อีก 1 หาดยอดนิยมในจังหวัดชลบุรี ซึ่งหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีกับเสน่ห์ของหาดบางแสนที่ทอดยาว และเรียงรายด้วยหลากหลายร้านค้า ร้านอาหารทะเลสด ๆ ให้ได้ไปเลือกอิ่มอร่อย พร้อมดื่มด่ำกับความคึกคักริมชายหาดอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่ามาที่นี่นอกจากจะได้ฟินกับบรรยากาศของทะเลที่ไม่มีวันเงียบเหงาแล้ว ยังมีคาเฟ่ฮิป ๆ ให้เลือกไป Hopping ที่รับประกันว่าจะต้องถูกใจคอกาแฟแน่นอน

หากคุณจะเช่ารถจากกรุงเทพฯ หรือ เช่ารถสนามบินอู่ตะเภา คุณก็สามารถเลือกจองรถจากแอพเช่ารถ rentconnected ได้ง่ายๆ