วันหยุดยาว เดือน กรกฎาคม 2566 แนะนำไปไหนดี

ปฏิทินวันหยุด 2566

วันหยุดยาว กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2566

ในเดือนกรกฎาคม 2566 ตรงกับวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ซึ่งถือเป็นวันหยุดยาว 5 วัน หลายคนอาจกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวนี้ ต่อไปนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำสำหรับวันหยุดยาวในเดือนกรกฎาคม 2566

  • ทะเล ประเทศไทยมีชายหาดที่สวยงามมากมายให้เลือกสรร เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและเล่นน้ำทะเล สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่ได้รับความนิยม ได้แก่ หัวหิน พัทยา ภูเก็ต กระบี่ สมุย และเกาะเต่า
  • ภูเขา ประเทศไทยมีภูเขาที่สวยงามหลายแห่ง เหมาะสำหรับการไปเดินป่า ชมทิวทัศน์ และสัมผัสกับธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวทางภูเขาที่ได้รับความนิยม ได้แก่ เขาใหญ่ ดอยสุเทพ ดอยอินทนนท์ และภูกระดึง
  • เกาะ ประเทศไทยมีเกาะที่สวยงามหลายแห่ง เหมาะสำหรับการไปดำน้ำดูปะการัง ตกปลา พายเรือคายัค และพักผ่อนหย่อนใจ สถานที่ท่องเที่ยวทางเกาะที่ได้รับความนิยม ได้แก่ เกาะเต่า เกาะสมุย เกาะพีพี และเกาะลันตา
  • เมือง ประเทศไทยมีเมืองที่สวยงามหลายแห่ง เหมาะสำหรับการไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และศิลปะ สถานที่ท่องเที่ยวทางเมืองที่ได้รับความนิยม ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และสุโขทัย

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ประเทศไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวในเดือนกรกฎาคม 2566 สามารถเลือกสถานที่ท่องเที่ยวได้ตามความสนใจและงบประมาณของคุณ

วางแผนจองรถเช่า

วางแผนจองรถเช่า ในช่วงหยุดยาวต้องทำยังไงบ้าง? Rent Connected แนะนำให้จองรถเช่า ล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์

จองรถทั่วไทยได้ ที่นี่ rentconnected.com
🚗 รับและคืนต่างที่ได้ ไม่มีจำนวนวันเช่าขั้นต่ำ
🚗 เช่าอย่างน้อย 7 วัน ไม่มีค่าคืนต่างจังหวัด หรือ ต่างสนามบิน สำหรับบางผู้ให้บริการ
💳 ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ สูงสุด 10 เดือน
❌เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิก ฟรี
🧾ออกใบเสร็จ ใบกำกับเต็มรูปแบบได้ปรึกษาทีมงานได้

วันหยุดยาว เดือนอื่นๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่