ขับรถเที่ยว เสม็ดนางชี บูทีค ที่พักหลักร้อยวิวหลักล้าน

เช่ารถเที่ยว เสม็ดนางชี บูทีค ที่พักหลักร้อยวิวหลักล้าน จุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดในพังงา คุณสามารถ เช่ารถที่พังงา หรือ เช่ารถจากภูเก็ต ได้ที่นี่

เสม็ดนางชี บูทีค

เสม็ดนางชี ที่ จ.พังงา นับเป็นที่เที่ยว Unseen ในประเทศไทยอีกแห่งที่ฮิตมากในหมู่นักเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ มาที่นี่จะได้เห็นวิวของอ่าวพังงาแบบ 180 องศาสลับกับภูเขาน้อย ใหญ่  มองเห็นภาพความสวยงามของธรรมชาติกว้างไกลสุดสายตาแบบนี้เลย

ประสบการณ์นอนเต๊นท์ ที่เสม็ดนางชี จ.พังงา ครั้งนี้เป็น Road Trip พังงา-ภูเก็ต เลยเลือกที่จะมาค้างที่พังงาซัก 1 คืน เพื่อชมวิวพระอาทิตย์ตกที่เขาว่ากันว่าสวยมาก ๆ สำหรับที่พักแน่นอนว่าต้องเป็น เสม็ดนางชี บูทีค เพราะที่นี่คือที่พักแห่งเดียว ที่เราสามารถตื่นมาแล้วเจอวิวพระอาทิตย์ขึ้นกลางอ่าวพังงาได้เลย!

ขับรถเที่ยว เสม็ดนางชี บูทีค

900 บาทต่อคืน คือราคาเต้นท์ที่เราพักกัน (ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้วนะคะ เรียกว่าคุ้มมาก ๆ)

ภายในเต็นท์จะประกอบไปด้วย ปลั๊ก โคมไฟ หมอน ผ้าห่ม สำหรับ 2 คน เต๊นท์เป็นซิปสองชั้น แน่นหนา ไม่ต้องกลัวยุง มด แมลงเลยค่ะ สำหรับจุดนอนเต๊นท์ สามารถเลือกได้นะคะ (เสียค่าจองวิวเต๊นท์ 500 บาท) แต่ถ้าใครไม่จองก็ไม่ต้องห่วงน้า เพราะวิวจุดที่กางเต๊นท์ที่นี่ ได้วิวสวย ๆ ของอ่าวพังงาในทุกมุมแน่นอน  

ใครที่ไม่ชอบนอนเต๊นท์ที่นี่เขาก็มีห้องพักหลายแบบให้เลือกนะคะ รายละเอียดตามนี้เลย ห้อง Delux เริ่มต้น 2,350/คืน , ห้อง Seaview Delux เริ่มต้น 2,850 บาท/คืน , ห้อง Suite Seaview Bathtub เริ่มต้น 3,990 บาท/คืน , Villa The Ka Nham เริ่มต้น 4,800 บาท/คืน 

อาการเช้า

อาหารเช้าของที่นี่ก็จะเป็นอาหารง่าย ๆ นะคะ มีให้เลือกทั้ง Breakfast และอาหารไทย ห้องอาหารจะมี 2 ชั้นนะคะ ด้านล่างจะเป็นห้องแอร์ ด้านบนจะเป็นที่นั่งเห็นวิวแบบนี้เลย

Bayview cafe

แถมที่นี่ยังมีบริการเบเกอรี่ Bayview cafe’ กับเมนูหลากหลายในราคาเริ่มต้น 90 บาท นั่งจิบกาแฟไป ชมวิวไป คือฟินสุด 

sametnangshe view
sametnangshe nest

สำหรับการถ่ายภาพ แนะนำให้ถ่ายตั้งแต่ช่วง 06.00 – 07.00 น. นะคะ เลยเวลานี้ไป แดดจะแรง รูปออกมาจะค่อนข้างจ้าและย้อนแสง เอามาบอกกันก่อนจะได้ไม่พลาดรูปสวย ๆ นะ

chic car rent by rent connected

สำหรับการเดินทางของพวกเราในทริปนี้ มาถึงสนามภูเก็ตเราก็ตรงมาที่ Chic Car Rent
เช่ารถภูเก็ต (รถเช่าที่ภูเก็ต ที่เราได้จองผ่าน Rent Connected ) เคาน์เตอร์อยู่ตรงทางออกเลยนะคะ มาถึงเจ้าหน้าที่เขาก็จะให้กรอกเอกสาร การรับประกันต่าง ๆ ตามตกลง

และก็จะพาไปตรวจเช็ครถที่ได้จองล่วงหน้าไว้ และบอกข้อตกลงเกี่ยวกับการใช้รถ ใช้เวลาในการรับรถทั้งหมดไม่เกิน 10 นาที เราก็ออกเดินทางกันได้เลยค่ะ สะดวกสบายมาก เพราะเราจองผ่านเว็บมาตั้งแต่กรุงเทพฯ แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองอีกด้วย

ขับจากสนามภูเก็ตไปพังงา ใช้เวลาโดยประมาณ 40 นาที ก็ถึงพังงาแล้ว 

ใครกำลังมีแพลนมาเที่ยวภูเก็ตหรือพังงา และสนใจเช่ารถแบบพวกเรา สามารถจองผ่าน Website : https://www.rentconnected.com/ หรือ App : http://onelink.to/yzx8y4 ได้เลย #พาไปหน่อย #เสม็ดนางชี #พังงา #เช่ารถภูเก็ต #SametnangsheBoutique #rentconnected #เช่ารถได้ง่ายกว่า

แผนที่การเดินทางไปเสม็ดนางชี : https://goo.gl/maps/bDqXry1p5tWEiF4o7  

ติดต่อจองห้องพักได้ที่ https://www.facebook.com/Sametnangshe.boutique/ หรือโทร : 064 926 5556