รวมร้านสตาร์บัคส์ ดีไซน์สวย ต้องไปเช็คอิน ถ่ายรูป ในไทย

วิลล่าป่าสน

ร้านสตาร์บัคส์ ดีไซน์สวย ต้องไปเช็คอิน ถ่ายรูป ในไทย มีดังนี้

1. สตาร์บัคส์ หลังสวน

Image Credit from starbucks thailand

ร้านกาแฟเพื่อชุมชนแห่งแรกในเอเชีย ใครผ่านไปผ่านมาแถวหลังสวน ต้องสะดุดตากับ Starbucks ที่เป็นบ้านสไตล์ไทยๆ ดัดแปลงมาจากบ้านเก่าแก่กว่า 80 ปี เน้นโครงสร้างดั้งเดิมที่เป็นไม้ พร้อมกับต้นไม้รอบๆ สีเขียวร่มรื่นมากๆ มุมไหนๆ ก็ถ่ายรุปสวย

2. สตาร์บัคส์ เกษรวิลเลจ

สตาร์บัคส์ เกษรวิลเลจ เป็นสาขาที่โดดเด่นกว่าสาขาอื่นๆ ของสตาร์บัคส์ในกรุงเทพฯ ตรงที่มีขนาดที่ใหญ่กว่ามากและมีพื้นที่นั่งที่กว้างขวาง การตกแต่งภายในของร้านยังหรูหราและทันสมัยมากกว่าสาขาอื่นๆ อีกด้วย สตาร์บัคส์ เกษรวิลเลจ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ใกล้กับประตูทางเข้าฝั่งถนนราชประสงค์ การเดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีชิดลมแล้วเดินต่อเพียง 5 นาทีเท่านั้น

สตาร์บัคส์ เกษรวิลเลจ

สตาร์บัคส์ เกษรวิลเลจ มีที่นั่งแบ่งออกเป็นหลายโซน เช่น โซนที่นั่งริมหน้าต่าง โซนที่นั่งแบบโต๊ะกลม โซนที่นั่งแบบเก้าอี้ยาว และโซนที่นั่งแบบบาร์ ที่นั่งทุกโซนมีความกว้างขวางและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งพักผ่อนหย่อนใจ

Starbucks Reserve™ Experience Store ที่สาขาเกษรวิลเลจถูกออกแบบให้สะท้อนถึงความุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการสำรวจโลกแห่งกาแฟคุณภาพชั้นเลิศ ด้วยคอนเซปต์ “Coffee Exploration” ซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว และสามารถสนุกไปกับประสบการณ์การดื่มกาแฟคุณภาพเหนือระดับได้อย่างเต็มที่

การตกแต่งภายในร้านได้ผสมผสานสไตล์โมเดิร์นและคอนเทมโพรารี่ร่วมสมัยเข้าด้วยกัน โดยเน้นความเรียบง่ายและผสมผสานกับงานศิลปะที่ผลิตจากวัสดุสิ่งทอท้องถิ่นเป็นลวดลายทิวเขาตัดกับสีพื้นของปูนซีเมนต์และลายเส้นสีทองแดง เพื่อสร้างความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ ยังมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากไม้เนื้อแข็ง ผ้า และกากกาแฟรีไซเคิล เพื่อให้ความรู้สึกหรูหรา โดยได้จัดวางจุดโฟกัสสำคัญไว้ที่ Starbucks Reserve™ Experience Bar ซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมมองเข้ามาได้รอบด้าน 360 องศา สามารถนั่งตรงบาร์เพื่อชมบาริสต้าชงเครื่องดื่มต่างๆ ได้

3.  สตาร์บัคส์ ศูนย์การค้า Zpell รังสิต

starbucks Zpell

Starbucks สาขานี้เป็นสาขาที่ 300 ของประเทศไทย ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบอันโดดเด่น ที่คล้ายกับได้นั่งดื่มกาแฟคั่วสดภายในร้าน Starbucks Reserve Roastery ที่ Seatle ประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่นี่เค้าจะเลือกใช้ลวดลายแพทเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ของชนเผ่ารวันดา (Rwanda) และการตกแต่งบรรยากาศภายในร้านด้วยศิลปะอินสตอลเลชั่นเคลือบทองแดงที่ห้อยระย้าจากด้านเพดานดูหรูหราสะท้อนถึงการเชิดชูความหลากหลายของชุมชนชาวไร่กาแฟจากทั่วทุกมุมโลก

4. สตาร์บัคส์ บ้านชาติ

สตาร์บัคส์ บ้านชาติ
ขอบคุณภาพจาก Wongnai.com

สตาร์บัคส์ บ้านชาติ ตึกสีฟ้าเข้มที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนข้าวสารที่ตรงข้ามวัดชนะสงคราม ชื่อของสาขามาจากชื่อของโรงแรมบ้านชาติ ที่เป็นเจ้าของพื้นที่ใกล้กัน และร้านก็ถูกจัดให้เข้ากับแนวคิดของโรงแรม ที่มีสไตล์ Heritage ที่ออกแบบให้เข้ากับความเป็นสตาร์บัคส์อย่างลงตัว

ภายในร้านมีการตกแต่งด้วยสีดำและสีฟ้าน้ำเงินเข้ม มีลายหน้าต่างไม้แบบจีนตัดที่อยู่รายล้อมรอบผนัง พื้นมีลายกระเบื้องและมีทั้งพื้นที่นั่งภายในร้านที่เป็นโซฟาและโต๊ะขนาดเล็ก และโซนที่นั่งด้านนอกที่อยู่ริมระเบียง ซึ่งคุณสามารถนั่งชิวดูบรรยากาศของถนนข้าวสารได้

5. สตาร์บัคส์ ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค

ขอบคุณภาพจาก mangozero

ที่ร้านสตาร์บัคส์นี่เอง เจ้าตั้งอยู่ชั้นบนสุดของ Riverwalk โครงการยอดฮิตติดริมแม่น้ำ ในซอยท่ากลาง ที่เคยเป็นตลาดสด แต่ถูกปรับปรุงเป็นคอมมูนิตี้มอลล์เล็กๆ ที่มีร้านค้าและร้านอาหารเก๋ๆ เต็มไปหมด

ภายในร้านถูกออกแบบให้เป็น Heritage ด้วยการตกแต่งที่สวยงาม ผสมผสานระหว่างภาพแขวนที่เล่าเรื่องราวการรับซื้อกาแฟจากชาวไร่ “จากเมล็ดสู่กาแฟแก้วโปรด” และพื้นกระเบื้องสีสด ทำให้เห็นถึงความสดใสของชุมชนตลาดดอกไม้ โดยได้แรงบันดาลใจจากวิถีชุมชนของชาวปากคลองตลาดและตลาดยอดพิมาน ซึ่งทางร้านสามารถผสานความสดใสของวิถีชุมชนและความหรูหราได้อย่างลงตัว

6. สตาร์บัคส์ นิคมมินิแฟคทอรี่ ฟาสท์แฟค วังน้อย

starbucks นิคม

สตาร์บัคส์ นิคมมินิแฟคทอรี่ ฟาสท์แฟค วังน้อย เป็นสาขาที่ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรม Fast Fac วังน้อย ใกล้กับถนนพหลโยธิน การเดินทางสะดวกโดยรถยนต์ส่วนตัว สตาร์บัคส์สาขานี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์น เรียบง่าย สบายตา มีพื้นที่นั่งที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ทำงาน และพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ร้านนี้เน้นโครงสร้างอิฐแดง อันเป็นเอกลักษณ์ของอยุธยา พร้อมการตกแต่งตัวร้านด้วยอิฐแดงทั้งหลัง พร้อมห้อง Community Room สำหรับคอกาแฟได้มาพบปะสังสรรค์กัน

7. สตาร์บัคส์ พอร์โตชิโน่

สตาร์บัคส์ พอร์โตชิโน่
ขอบคุณถาพ จาก redlovetree

เป็นร้าน Starbucks สาขาที่มี DriveThru ที่สุดแห่งแรกในประเทศไทยเลยจ้า ภายนอกโครงเหล็กสีขาวให้ความโมเดิร์นและแปลกตาด้วยสไตล์เกรซฟิคที่เป็นเอกลักษณ์ของ Starbucks ร้านนี้ออกแบบจากโครงการที่มุ่งเน้นต่อการอยู่ร่วมกับธรรมชาติและมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม น่าสนใจมากๆๆๆ สาขานี้ได้รับการรับรองจาก LEED Certification (อาคารเขียว) ในระดับโกลด์ เป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชียนะจ๊ะ

8. สตาร์บัคส์ JAS Urban

สตาร์บัคส์ JAS Urban
ขอบคุณภาพ จาก mangozero

Starbuck สาขาที่(เค้าว่า)สวยที่สุดในไทย พอมาถึงหน้าห้างก็จะเห็นร้าน Starbuck เป็นสาขา Stand Alone โดดเด่นเป็นสง่าด้วยดีไซน์แบบโบสท์แนวยุโรปมี 2 ชั้น ดีไซน์ก็สวยอย่างที่เค้าว่ากันจริงๆ การตกแต่งด้านนอกใช้เป็นอิฐสีเทาๆ ดูเรียบหรู

และนอกจากนั้นสาขานี้ยังมีให้บริการ Drive Thru ใครไม่อยากรอคิวยาวๆ หรือนั่งชิวๆ ก็ขับรถไปสั่งกันได้ด้วยนะ ส่วนเวลาเปิดของสาขานี้เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 6.30–22.00 น. 

9. สตาร์บัคส์ กาดฝรั่ง เชียงใหม่

ขอบคุณภาพ จาก mangozero

ร้าน Starbucks สาขานี้ตั้งอยู่ที่ ‘กาดฝรั่ง’ คอมมูนิตี้มอลล์ริมถนนหางดง เชียงใหม่ ที่นี่จัดได้ว่าเป็นสตาร์บักส์ ที่สวยมากที่สุดอีกสาขาหนึ่ง บางคนจัดอันดับว่าเป็นสาขาที่น่านั่งที่สุดในไทย เพราะการตกแต่งนั้นนำเอาสถาปัตยกรรมล้านนา มาเป็นธีมหลักในการออกแบบภายในเต็มไปด้วยไม้สลัก ทรงย้อนยุคที่ดูแล้วสวยงาม

ด้านหน้ามีประตูขนาดใหญ่สีขาวพร้อมสิงโตคู่ มีความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ นับเป็นสตาร์บัค สาขาแรกในโลกที่นำเอาศิลปะล้านนามาออกแบบ ใครเห็นเป็นต้องแวะ เพราะว่าสวยงามจริงๆ เชิญชวนนะคะ

10. Starbucks สาขาโซโห วาไรตี้ มอลล์

Starbucks สาขาโซโห

Starbucks สาขาโซโห วาไรตี้ มอลล์ ตั้งอยู่ใกล้ โรงพยาบาลหัวเฉียว ด้วยความสวยงามตั้งแต่ภายนอกที่ปรับปรุงจากอาคารไม้หลังเก่าสไตล์ไทยๆ มาเป็นร้าน Starbucks ที่ดูเข้ากันกับบรรยากาศของชุมชนเก่าแก่ในแถบนั้น

Starbucks สาขาโซโห

ภายในร้านมี 2 ชั้น โต๊ะเก้าอี้ไม้เข้ากันดีกับการตกแต่งภายในที่เป็นพื้นไม้ และกระเบื้องลวดลายไทยๆ รวมทั้งบานประตูและหน้าต่างก็เป็นบ้านพับไม้แบบไทยๆ เหมาะแก่การมานั่งชิวๆ

11. Starbucks สาขา Automall Rangsit นวนคร

Starbucks สาขา Automall Rangsit นวนคร เป็นสาขาที่ใหญ่และทันสมัย ตั้งอยู่ในโครงการ Automall Rangsit นวนคร ซึ่งเป็นแหล่งรวมศูนย์จำหน่ายรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย สาขานี้มีพื้นที่กว้างขวาง มีที่จอดรถสะดวกสบาย และมีบริการ Drive-Thru สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเครื่องดื่มและขนมปังแบบกลับบ้าน บรรยากาศภายในร้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบาย ๆ มีมุมให้เลือกนั่งหลากหลาย ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor พนักงานทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส และพร้อมให้บริการอย่างเต็มใจ

12. Starbucks at Sinae Phuket

  • จุดเด่น:
    • ตั้งอยู่บนเนินเขาในเขตอำเภอเมืองภูเก็ต
    • มีวิวทะเลที่สวยงาม
    • มีที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor
    • บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน
  • สรุป: Starbucks at Sinae Phuket เป็นร้านกาแฟที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่มใหญ่ ก็สามารถหามุมนั่งพักผ่อนได้สบาย ๆ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและขนมปังแสนอร่อย และสัมผัสกับบรรยากาศสบาย ๆ ของร้านกาแฟ Starbucks พร้อมกับวิวทะเลที่สวยงาม

13. Starbucks วิลล่าป่าสน

Starbucks วิลล่าป่าสน ตั้งอยู่ที่ตำบลสะเดาะไม้ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ห่างจากตัวเมืองเขาค้อประมาณ 10 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที

จุดเด่นของ Starbucks วิลล่าป่าสน คือ

  • ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ท่ามกลางป่าสน บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ
  • มีที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor
  • เมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย
  • พนักงานบริการดี ที่สำคัญบรรยากาศดีมากๆ

การเดินทางไป Starbucks วิลล่าป่าสน สามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถประจำทาง

  • โดยรถยนต์ส่วนตัว: ขับตามเส้นทางหลวงหมายเลข 12 มุ่งหน้าไปจังหวัดเพชรบูรณ์ ผ่านตัวเมืองเพชรบูรณ์ ขับต่อไปประมาณ 80 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 21 ขับต่อไปประมาณ 2 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 23 ขับต่อไปประมาณ 1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยหมู่บ้านป่าสน ขับต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร จะเห็น Starbucks วิลล่าป่าสนอยู่ทางซ้ายมือ

14. Starbucks Reserve ที่ ICONSIAM กรุงเทพฯ

Starbucks Reserve® Chao Phraya Riverfront ที่สุดของสตาร์บัคส์ที่ใหญ่สุดในไทย
บนชั้น 7 สวยอลังมี 2 ชั้น แต่ไฮไลท์อยู่ที่ระเบียงวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาสุดปัง อากาศดีๆ นั่งจิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศแกรนด์ๆแบบนี้ คือ ที่สุด!!!

📍 ไอคอนสยาม ชั้น 7 ลิฟท์โซน C (มีที่ชั้น 2 ด้วย แต่ชั้น 7 อลังและวิวแจ่มสุด)