คนไทย จองตั๋วเครื่องบินไป จังหวัดไหนมากที่สุด เดือนสิงหาคม 2566

จองตั๋วเครื่องบิน

ในเดือนสิงหาคม 2566 มีจำนวนคนไทยที่จองตั๋วเครื่องบินไปยังจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศมากที่สุดคือจังหวัดภูเก็ต จำนวนผู้โดยสารที่จองตั๋วเป็นจำนวนมาก ตามลำดับต่อมาได้แก่ กรุงเทพมหานคร และเชียงใหม่ โดยเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเดินทางและเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ ในจังหวัดนั้น ๆ

จองตั๋วเครื่องบิน ไปภูเก็ต

คนไทยที่จองตั๋วไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ต มักจะมีเป้าหมายที่อยู่บนหาดทรายขาวและน้ำทะเลสวยงามที่นี่ นอกจากนี้ยังมีการเดินทางไปเยี่ยมชมเกาะต่าง ๆ และสวนสนุกที่น่าสนใจอีกด้วย เช่ารถ ภูเก็ต เพื่อท่องเที่ยวเดินทางได้ง่ายกับ rent connected

สำหรับคนไทยที่จองตั๋วไปยังกรุงเทพมหานคร มักจะมีเป้าหมายที่เป็นการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เช่น ไปวัดชื่อดัง หรือสถานที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ของไทย

สำหรับคนไทยที่จองตั๋วไปเชียงใหม่ มักจะมีเป้าหมายที่เป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ไปเยี่ยมชมน้ำตกและสวนสนุกแห่งชาติเช่น ดอยอินทนนท์ และม่อนแจ่ม นอกจากนี้ยังมีการเดินทางไปเยี่ยมชมวัฒนธรรมพื้นเมืองและการช้อปปิ้งที่ตลาดยอดฮิตอย่าง ตลาดวโรรส และตลาดกาดกล่องคอนแวนชั่น ซึ่งมีของฝากและของที่ระลึกมากมายให้เลือกซื้อ และคุณสามารถ เที่ยวตัวเมืองเชียงใหม่ ได้ และหากคุณมองหา รถเช่า เชียงใหม่ ก็จองได้ที่นี่

ถ้าจะรวม 10 ของจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับคนไทยในเดือนสิงหาคม 2566 ก็สามารถสรุปได้ดังนี้

  1. ภูเก็ต
  2. เชียงใหม่
  3. พัทยา
  4. กระบี่
  5. สมุย
  6. เกาะสมุย
  7. หัวหิน
  8. กาญจนบุรี
  9. ตราด
  10. ชลบุรี

Rent Connected แนะนำให้คุณเช็ครถเช่าที่ใช้ สำหรับคุณก่อน ที่จะจองตั๋วเครื่องบินไปจังหวัดที่คุณอยากไป