Atto 3 BYD เปิดตัวในประเทศไทย ปี 2023

atto 3 byd thailand

Atto 3 BYD เป็นรุ่นรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย BYD ผู้ผลิตรถยนต์จีน รถยนต์รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของประชากรในเมืองไทย โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาวิธีการเดินทางที่ประหยัดต้นทุนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

atto 3 BYD thailand

แบตเตอรี่ของ ATTO 3

Atto 3 มีแบตเตอรี่ไอโอนลิเธียมที่สามารถให้ระยะทางได้สูงสุดถึง 480 กิโลเมตรในการชาร์จครั้งเดียวสำหรับแบตเตอรี่ขนาด 60.4 kWh โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยปลั๊กไฟฟ้าที่บ้านได้ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่จากการชาร์จเต็มที่บ้าน นอกจากนี้ รถยนต์ยังมาพร้อมกับตัวเลือกชาร์จแบตเตอรี่ด้วยความเร็วสูง 80 กิโลวัตต์ ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 80% เพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น

รุ่น BYD ATTO 3 ระยะการใช้งานมาตรฐาน (NEDC range to 410 km) เข้าสู่ตลาดไทยในราคาขาย 1,099,900 บาทต่อเมื่อเทียบกับรุ่น BYD ATTO 3 ที่มีระยะการใช้งานยาว (NEDC range to 480 km) ที่เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว รุ่น BYD ATTO 3 ระยะการใช้งานมาตรฐานเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งทางเลือกที่จะตอบสนองความต้องการของคนขับรถไทย

ความจุของ ATTO 3

Atto 3 มีขนาดกะทัดรัดและมีความจุที่รองรับได้ 5 ผู้โดยสาร ออกแบบมาเพื่อเป็นรถยนต์ที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางในเมืองและทริปสั้น ๆ รถยนต์มีความเร็วสูงสุดถึง 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้การขับขี่เป็นสนุก

ดีไซน์ของ ATTO 3

ดีไซน์ภายนอกของ Atto 3 มีลักษณะที่ทันสมัยและดูสมูท ที่ลดความต้านทานของลมและเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ ดีไซน์ภายในกว้างขวางและสะดวกสบาย ให้การเดินทางที่ราบรื่นสำหรับผู้โดยสาร รถยนต์มาพร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลาย เช่น ระบบอินโฟเทนเม้นท์สกรีนแบบสัมผัส กล้องมองหลัง และคุณสมบัติความปลอดภัยที่ทันสมัย

Atto 3 เป็นตัวอย่างที่ดีของการมุ่งมั่นของ BYD ในการพัฒนาการเคลื่อนไหวอย่างยั่งยืน รถยนต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่ได้ปล่อยก๊าซเรือนกระจกออกเลย ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการลดรอย footprint ของคาร์บอน รถยนต์ยังมีราคาที่เหมาะสม ทำให้สามารถเข้าถึงได้กว้างขวาง

สรุปได้ว่า Atto 3 BYD Thailand เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมที่มีประโยชน์มากมาย รวมถึงความประหยัดต้นทุน มีมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทันสมัย รถยนต์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้เดินทางในเมืองและทริปสั้น ๆ และเป็นการเพิ่มเติมสำคัญสำหรับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

เช่ารถ ATTO 3 BYD ในกรุงเทพฯ ได้ที่ไหนบ้าง

Rentconnected.com เป็นแพลตฟอร์มที่ให้ผู้ใช้เช่ารถยนต์ในประเทศไทย แพลตฟอร์มนี้มีรถยนต์เช่าต่าง ๆ รวมถึง Atto 3 จาก BYD Thailand การเช่า Atto 3 เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีการเดินทางที่ประหยัดต้นทุนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในกรุงเทพฯ รถยนต์สามารถเช่าได้ที่สถานที่ต่าง ๆ เช่น Sixt ลาดพร้าว, Sixt พระราม 4, Sixt Rent A Car สาขา พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ และ เช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ ในกรุงเทพฯ จึงทำให้สะดวกสำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการเช่า Atto 3 ด้วย Rentconnected.com เช่า Atto 3 ง่าย ๆ และสะดวก และช่วยให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสประโยชน์ของรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างไม่ต้องซื้อรถยนต์เอง