สุดยอดอีโคคาร์ 3 อันดับที่กำลังมาแรง ไม่ลองไม่ได้แล้ว

yaris ativ

สงครามยังไม่จบง่ายๆสำหรับตลาดรถอีโคคาร์ในบ้านเรา เพราะรถยนต์ค่ายต่างๆพาลงมาแข่งขันทำตลาดเพิ่มมากขึ้น คนในเมืองใหญ่ๆต้องการความคล่องตัว และไม่ต้องการผ่อนรถจนหัวโต อีโคคาร์ตอบโจทย์ได้อย่างดีเรื่องประหยัดน้ำมัน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย ชักน่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ เรามาวางแผนเที่ยวต่างจังหวัดออกไปหาบรรยากาศดีๆเติมพลังให้ตัวเองกันดีกว่าค่ะ แทนที่จะมัวแต่นั่งเล่นเกมมือถืออยู่ที่บ้าน ลองหาเช่ารถอีโคคาร์ราคาเบาๆ และประหยัดไปท่องเที่ยวไกลๆก็น่าสนุกดีนะคะ วันนี้เรามีอีโคคาร์ที่กำลังมาแรงมาแนะนำค่ะ

– ตระกูล Toyota  ทั้ง Yaris, Yaris Ativ ตัวเลือกขวัญใจมหาชน

โตโยต้ายารีสใหม่ เน้นจุดขายคือเครื่องยนต์ปรับปรุงใหม่ 3NR-FKE DOHC 16 วาล์ว อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 23.3 กม./ลิตร ผ่านการรับรองมาตรฐานมลพิษ EURO ห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมดีไซน์ล้ำๆ แถมอุปกรณ์มาเพียบ ห้องโดยสารกว้างคนตัวโตๆ 5 คนนั่งสบายๆเลยหล่ะค่ะ แถมบรรจุสัมภาระได้เยอะขึ้นอย่างที่ใจคุณต้องการ

– ตระกูลนิสสัน ส่งอัลเมราใหม่ เข้าชิงชัย

ดูท่าทางนิสสันตั้งใจจะทวงบัลลังยอดขายอันดับ 1 อีกครั้งเป็นแน่ เพราะมาพร้อมออปชั่นจัดเต็ม ชูโรงด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร เทอร์โบ และมีเกียร์ Xtronic CVT มีอัตรากินน้ำมัน 23.3 กม./ ลิตร ผ่านการรับรองมาตรฐานมลพิษ EURO ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม แต่ยังคงความกว้างขวาง นั่งสบาย บรรจุของได้เยอะมาก รองรับทุกการใช้งานหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมมาคือเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ที่ให้ความปลอดภัย มั่นใจยิ่งกว่าเดิม

– ตระกูลมิตซูบิชิ ส่งแอตทราจ และ มิราจ ลงสนาม

มิตซูบิชิ ยังคงคอนเซปต์ “ขุมพลังจากข้างใน ไปให้สุดๆ”  เครื่องยนต์ของเดิมเร้าใจอยู่แล้ว กับเครื่องเบนซิน 3 สูบ 78  แรงม้า ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร ของแถมที่ติดมาให้เช่น ระบบเตือนเบรกพร้อมหยุดรถอัตโนมัติและระบบความปลอดภัยมาให้ระดับเดียวกับพี่ใหญ่ New Pajero ทีเดียว ผ่านการรองรับมาตรฐานมลพิษอยู่ในระดับ EURO 5 รูปโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ทรง Dynamic Shield ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ กันชนหน้าใหม่ และไฟท้ายใหม่แบบ LED ห้องโดยสารภายในตกแต่งใหม่ให้สดใส สะดุดตา เพิ่มความสปอร์ตตอบโจทย์คนรุ่นใหม่จริงๆ