ร้านหนังสือลอยน้ำ Doulos Hope ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แวะจอดที่กรุงเทพ

Doulos Hope

สำหรับคนที่ไปงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 28 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แล้วยังไม่ชอบ ถัดมาไม่ไกลจากท่าเรือกรุงเทพ (คลองเตย) เขาก็มีงานหนังสือให้แวะมาเติมกองดองด้วยเหมือนกัน

Doulos Hope

อีกไม่กี่วันงานสัปดาห์หนังสือ 2566 ก็จะหมดลงแล้ว แต่เรายังมีร้านหนังสือลอยน้ำนานาชาติให้คนรักหนังสือได้ช้อปกันต่อ เมื่อ Doulos Hope ร้านหนังสือลอยน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก แวะมาจอดเทียบท่ากรุงเทพฯ ที่ท่าเรือกรุงเทพ (คลองเตย) แล้ว ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ล่าสุดจองกันเต็มเร็วมากๆ

Doulos Hope เป็นหนึ่งในเรือขององค์กรการกุศลทางทะเลระหว่างประเทศ ‘GBA Ships’ ที่มีพันธกิจส่งเสริมความรู้ การศึกษา และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมผ่านหนังสือ โดยมีอาสาสมัคร 25 ประเทศทั่วโลกดูแล แวะมาจอดที่กรุงเทพฯ คราวนี้เรือลำโตนำหนังสือกว่า 5,000 เล่มมาให้ผู้สนใจซื้อหา มีครบทุกหมวดตั้งแต่หนังสือแบ่งปันเรื่องของพระเจ้าไปจนถึงหนังสือสอนทักษะต่างๆ หนังสือสำหรับเด็ก ประวัติศาสตร์ และอื่นๆ มากมาย

Doulos Hope เปิดให้เข้าชมทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 13.00-21.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤศจิกายน 2566 โดยผู้สนใจต้องจองเวลาเข้าชมเรือผ่านลิงก์ https://thelittleboxoffice.com/douloshope และเสียค่าเข้าชม 30 บาท สำหรับเด็กๆ ที่จองต้องมีผู้ปกครองมาด้วย (เด็กต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไปเข้าชมฟรี)

Doulos Hope

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DoulosHopeBangkok23