MG MAXUS 9 ลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง

MG MAXUS 9

MG MAXUS 9 ลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้น 2.499 ล้านบาท

MG MAXUS 9

ทางบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเผยโฉมให้ท่านได้รู้จักกับ NEW MG MAXUS 9 ลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Motor Show 2023 ที่ผ่านมา

ข่าวดีสำหรับคุณ คือ NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV แบบ 7 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เริ่มต้นเพียง 2.499 ล้านบาทเท่านั้น! ท่านสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถมารับรถได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

NEW MG MAXUS 9 นี้เป็นรุ่นพวงมาลัยขวาคันแรกของประเทศไทยและในย่านอาเซียน มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น X – LUXURY และ รุ่น V – SUPER LUXURY

MG MAXUS 9

ดีไซน์ของ NEW MG MAXUS 9 ที่ดูหรูหรา โฉบเฉี่ยว และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมกับกระจังหน้าแบบ Grille Less Design ขนาบข้างด้วยชุดไฟหน้าแบบ LED ทั้งระบบ มาพร้อมไฟ DRL ที่เป็นเส้นเรียวยาวพาดใต้ฝากระโปรงหน้า ในส่วนกันชนหน้าออกแบบให้มีขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยชุดไฟส่องสว่าง

ประตูข้างทั้ง 2 ฝั่งเป็นแบบสไลด์ด้วยไฟฟ้า ตกแต่งด้วยชิ้นงานโครเมียมที่ชายขอบบันไดข้างตัวรถ และคิ้วกันชนหลัง เสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยโครเมียมขนาด 18-19 นิ้ว ขึ้นอยู่แต่ละรุ่นย่อย

MG MAXUS 9

ภายใน NEW MG MAXUS 9 มาพร้อมความพรีเมี่ยม หรูหรา กว้างขวาง โปร่โล่ง ไม่อึดอัด และมีห้องโดยสารจำนวน 7 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งของคนขับสามารถปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง และเบาะนั่งผู้โดยสารสามารถปรับอัตโนมัติ 4 ทิศทาง

MG MAXUS 9

เบาะนั่งแถวที่ 2 มาในแบบ VIP Captain Seat ที่มีระบบบันทึก ระบบนวด และสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามต้องการ

MG MAXUS 9

แผงควบคุม NEW MG MAXUS 9 ออกแบบมาอย่างทันสมัย และเรียบง่าย มีหน้าจออินโฟนเทนเมนต์ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay แบบมีสาย มาพร้อมแผงมาตรวัดดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว ที่วางแบบลอยตัวอยู่ด้านหลังพวงมาลัยหนังมัลติฟังก์ชั่น อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงข้อมูลแบบ HUD และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน

และสุดท้าย NEW MG MAXUS 9 มาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่จัดวางแบบ Cell-To-Pack โดยมีขนาด 90kWh ชาร์จไฟเต็มวิ่งไกล 540 กม. ตามมาตรฐาน NEDC พร้อมรองรับการชาร์จไฟแบบ AC ขนาด 11 kW โดยชาร์จไฟจาก 5% – 100% ในเวลา 8.5 ชม. และรองรับการชาร์จไฟแบบ DC ขนาด 120 kWh ที่จะให้กำลังไฟจาก 30 – 80% ในเวลา 30 นาที