น้องยินดี AI Chat Bot จาก Rent Connected

AI chat bot

เร้นท์ คอนเนคเต็ด ขอแนะนำบริการเสริมน้องยินดี น้องยินดีเป็น AI (artificial intelligence) Chat Bot จาก Rent Connected ให้บริการตอบคำถาม ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่อง เช่ารถ ได้ตลอด 24 ชม. ไม่เว้นวันหยุด

AI chat bot นี้ได้พัฒนาขึ้นโดยทีมงาน โดยปัจจุบันเป็น Beta Version ให้บริการตอบคำถามได้ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ >> https://lin.ee/ZA6RHRz

น้องยินดีมีคาแรกเตอร์ เป็น ผู้หญิงเก่ง ฉลาด มีความสามารถในการพูดได้ทั้งไทย และอังกฤษ ทันสมัย และขยันด้วย โดยเป็นตัวแทนที่แสดงถึงบริการของ Rent Connected ที่ผ่านมา ที่มีความง่ายในการใช้งาน ระบบค้นหาที่รวดเร็ว ให้บริการกับผู้ใช้คนไทยและต่างชาติ มุ่งเน้นบริการและคุณภาพของรถเป็นหลัก

ในช่วงแรก น้องยินดีสามารถตอบคำถามได้มีความถูกต้องประมาณ 60% จนมาถึง Beta Version ที่มีความสามารถในการตอบคำถามได้ถูกต้องประมาณ 90% น้องยินดียังคงเรียนรู้ต่อไป ด้วยระบบ machine learning ที่ ได้วางไว้ ความถูกต้องจะค่อยๆ มากขึ้น หากน้องยินดีตอบอะไรไม่เข้าท่า ในช่วงแรก ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วย

ถามอะไรน้องยินดีได้บ้าง ?
น้องยินดีสามารถ ตอบคำถามได้ตั้งแต่ เรื่องทั่วๆไป เช่น การจอง การขอใบเสร็จ ขอเบอร์โทร นโยบายต่างๆ การยกเลิก ราคาโปรโมชั่น ราคาเช่ารถในแต่ละจังหวัด จนถึงคำถามยากๆ ที่เป็นประโยคยาวๆ ถ้าจะกวนน้อง ก็ลองถามคำถามเข้ามาได้เช่นกัน ^^

หากต้องการ แชทกับ ทีมงานก็ ทำได้ตามปรกติ เช่นกัน ที่ https://lin.ee/f0aRHOE

จองง่ายและฟรี ที่ rentconnected.com
🚗 รับและคืนต่างที่ได้ ไม่มีจำนวนวันเช่าขั้นต่ำ
✈️ ครบ 30 สนามบิน มีบริการส่งตามเงื่อนไข
🛡️ ฟรีประกันภัยการเดินทาง จาก ทิพยประกันภัย
💳 ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ สูงสุด 10 เดือน
❌เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิก ฟรี
🧾ออกใบเสร็จ ใบกำกับเต็มรูปแบบได้

เช่ารถ #rentconnected #เช่ารถได้ง่ายกว่า #โปรโมชั่น