รวมสุดยอด 10 เทคนิคการเช่ารถ ปี 2024 l Rent Connected

รวมสุดยอด 10 เทคนิคการเช่ารถปี 2024 จาก Rent Connected เทคนิคเหล่านี้เป็นการรวบรวมจากประสบการณ์ การให้บริการที่ผ่านมา หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เช่าได้ไม่มากก็น้อย

  1. จองล่วงหน้า คุณจะได้ราคาดีกว่า มีตัวเลือกที่เยอะกว่า แถมหากเกิดเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนใจก็สามารถยกเลิกได้หรือเปลี่ยนแปลงได้ก่อนการเดินทางซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะประมาณ 24 ถึง 48 ชั่วโมง โดยปกติแล้วถ้าคุณยกเลิกก่อนตามเงื่อนไขคุณก็จะได้รับเงินคืน 100 เปอร์เซ็นต์ คุณสามารถเลือกเก็บเครดิตกับทางเราได้ เพื่อแลกกับส่วนลดที่มากขึ้นในการจองครั้งต่อไป

    ถ้าเทียบกับการจองตั๋วเครื่องบินคือโรงแรมแล้ว เงื่อนไขการยกเลิก จะค่อนข้างยากกว่า 
  1.  24 ชั่วโมงคิดเป็นการเช่า 1 วัน บางผู้ให้บริการจะสามารถคืนรถช้าได้ถึง 3-4 ชั่วโมง นับจากเวลารับรถ หากคุณจองเที่ยวบิน ขาไปถึงสนามบิน เช่น 10:00 น  และในวันที่กับคุณ บินกลับในช่วงบ่าย 15.00 เวลาประมาณนี้คุณสามารถเลือกรับรถ 10:00 น และคืนประมาณ 14.00 ของอีก 1 วันได้ เพียงเท่านี้เองคุณก็จะประหยัดค่าเช่าไปได้ 1 วัน 
  1. เลือกรถรุ่นเล็กๆ ก่อน ในบางครั้งกรณีที่มีคนจองเข้ามาพร้อมกันในเวลาเดียวกันรถเล็กในรุ่นดังกล่าวอาจจะมีไม่เพียงพอในการให้บริการ คุณมีโอกาสสูงที่จะได้รับการอัพเกรดได้รุ่นที่สูงกว่าเช่น หากคุณจองรถยนต์เช่าขนาด 1.2 cc คุณก็มีโอกาสที่จะได้รับการอัพเกรดเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1.5 cc เป็นต้น
  1. มองหาส่วนลดโปรโมชั่น รถเช่า จากบัตรเครดิตตามที่แสดงในเว็บไซต์หรือ Application ไม่ว่าคุณจะใช้บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพห ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือธนาคาร Citibank คุณก็มีสิทธิ์ได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอย่าลืมมองหา Code ส่วนลด และพิมพ์ใส่ที่ช่องใส่โปรโมชั่นก่อนการชำระเงินเพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับราคาค่าเช่าในราคาที่ถูกใจ

    หากคุณเป็นลูกค้าใหม่ คุณสามารถลองใช้บริการการเช่ารถกับเราโดยพิมพ์โค้ด App1time ซึ่ง คุณจะได้รับโค้ดส่วนลด 200 บาททันทีสำหรับการเช่า 1,000 บาท 

    คุณสามารถติดตามโปรโมชั่นประจำเดือนหากมีได้ที่ https://www.facebook.com/RentConnected/

    ในบางกรณีบางผู้ให้บริการหรือรถเช่าบางรุ่นอาจจะไม่เข้าร่วมโปรโมชั่นเนื่องจากราคาเช่านั้นเป็นราคาที่พิเศษมากแล้ว 
  1. ยิ่งเช่าหลายวันค่าเช่าจะยิ่งถูกลง เช่นกรณีที่คุณเช่า 6 วันในบางครั้ง ถ้าคุณเพิ่มการเช่า เป็น 7 วันค่าเช่าของคุณทั้งหมด อาจจะถูกลงกว่าการเช่า 6 วันก็เป็นไปได้
  1. เลือกประกันแบบครอบคลุม เพื่อความสบายใจในกรณีที่คุณเช่ารถยาวๆ หลายๆ วัน หรือไปในที่ที่ไม่คุ้นเคย ประกันแบบคลอบคลุมจะ ไม่มี ค่าเสียหายส่วนแรก ในกรณีที่คุณเป็นฝ่ายผิดหรือไม่มีคู่กรณี 
  2. เช่าและคืนต่างสถานที่ได้ หากคุณมีแผน ที่จะท่องเที่ยวตั้งแต่ 3 วันขึ้นไปบางทีผู้ให้บริการจะไม่คิดค่าคืนต่างสถานที่ โดยปกติแล้วจะมี ค่าบริการการคืนต่างสถานที่ตั้งแต่ 3,210 บาท เป็นต้นไป
  3. เช็ครถเช่า ก่อนตั๋วเครื่องบินโดยเฉพาะในจังหวัดเมืองรอง ในจังหวัดเมืองรองบางจังหวัดเช่น น่าน เลย แม่ฮ่องสอน ระนอง ชุมพร หรือ ลำปาง ผู้ให้บริการรถเช่าจะมีน้อยกว่าจังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆ แนะนำให้เช็ครถว่างก่อนการจองตั๋วเครื่องบิน
  4. เช่ารถใช้บัตรเครดิตดีกว่าอย่างไร การจองรถเช่าของผู้ให้บริการรายใหญ่ ลูกค้าจะต้องมีบัตรเครดิตในการกันวงเงิน โดยจะเป็นการมัดจำด้วยการบล็อกวงเงินบัตรเครดิต ไม่ได้มีการเรียกเก็บในใบแจ้งหนี้แต่อย่างใด ส่วนใหญ่แล้ว คุณก็จะได้รับตัวเลือกค่าเช่าที่ถูกกว่ารถเช่าท้องถิ่น 
  5. ราคาค่าเช่าที่ไม่มีอะไรแอบแฝง ราคาค่าเช่าที่เห็นที่ Rent Connected จะเป็นค่าเช่าที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว คุณมั่นใจว่าคุณจ่ายเท่าที่เห็นไม่มีค่าธรรมเนียมอื่นแอบแฝง หากคุณต้องการเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการอื่น เช็คให้แน่ใจว่าราคาที่เห็นคือราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

หวังว่า การ รวมสุดยอด 10 เทคนิคการเช่ารถ ปี 2024 นี้จะทำให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเช่า