รวมพิกัดที่เที่ยวเมืองรอง ที่สวยไม่เป็นรองใคร กับ 5 จังหวัดเมืองรองที่รับรองว่าสวยจนจะติดใจ

รวมพิกัดที่เที่ยวเมืองรอง ที่สวยไม่เป็นรองใคร
กับ 5 จังหวัดเมืองรองที่รับรองว่าสวยจนจะติดใจ

เวลาท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว เทศกาลต่างๆ คนมักจะไปเที่ยวเมืองหลักกันจนแน่น เรียกได้ว่าแน่นจนเที่ยวไม่สนุก จนทำให้บางคนแพลนล่มเลยก็ว่าได้ วันนี้ Rentconnected เลยอยากจะขอเชิญชวนทุกคนไปเที่ยวเมืองรองกันดูบ้าง รับประกันได้เลยว่าจะได้ครบทุกอารมณ์ ทุกความต้องการของทุกคนได้ไม่ต่างจากเที่ยวเมืองหลักแน่นอน กับ 5 เมืองรองที่เราคัดมาเน้นๆ ว่าจะได้รับความสนุก การพักผ่อนที่เต็มอิ่ม แบบ จุกๆ แน่นอน

1. ระนอง

ระนอง เมืองรองที่กำลังฮิตมากในหมู่สายชิล มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายที่สวยจนเป็น Unseen Thailand

ที่เที่ยวที่ฮิตมาก นั่นคือ เกาะค๊อกเบิร์น  นั้นเอง สวยบริสุทธิ์ ทั้งธรรมชาติบนบก และ ใต้น้ำ
และมี ชายหาดขาวเนียนนุ่มเท้ามากๆ รอให้นักท่องเที่ยว ผุ้หลงรัก การเที่ยวทะเล ทะเลพม่า เกาะพม่า มาให้ยลโฉมกบน เกาะค๊อกเบิร์น

เช่ารถ ระนอง ได้ที่นี่

2. แพร่

วนอุทยานแพะเมืองผี  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดแพร่ มีพื้นที่ประมาณ 500 ไร่ ลักษณะวนอุทยาน มีสภาพเป็นป่าบนที่ราบลอนคลื่น สภาพสูง- ต่ำ ไม่สม่ำเสมอ มีลักษณะเป็นเนินเตี้ยๆ สูงจากระดับน้ำทะเลปานกลางประมาณ 180-210 เมตร ทำให้เกิดสภาพภูมิประเทศซึ่งเป็นดิน และหินทรายถูกกัดเซาะตามธรรมชาติเป็นรูปร่างลักษณะต่างๆ เช่น ดอกเห็ด และหน้าผา ดูแล้ว แปลกตา

เช่ารถแพร่ ได้ที่นี่

3. พิษณุโลก

tungsalangluang

อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง
ทุ่งสะวันนาแห่งพื้นป่าไทย
อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง มีพื้นที่ครอบคลุมท้องที่อำเภอวังทอง อำเภอนครไทย อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก และอำเภอเขาค้อ อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ มีสภาพธรรมชาติ ทิวทัศน์ และลักษณะทางธรรมชาติที่สวยงามหลายแหล่ง เช่น ถ้ำ น้ำตก ทุ่งหญ้าโล่งใหญ่ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพันธุ์ไม้และสัตว์ป่านานาชนิด

เช่ารถ พิษณุโลก ได้ที่นี่

4. น่าน

ตูบนาไทลื้อ & ตูบนากาแฟ น่าน
ตูบนาไทลื้อ & ตูบนากาแฟ ตั้งอยู่หน้าวัดภูเก็ต เป็นทั้งที่พักโดยใช้ชื่อว่า ตูบนาไทลื้อ ส่วนร้านกาแฟตั้งอยู่ติดกับที่พัก ชื่อว่าตูบนากาแฟในบรรยากาศริมทุ่งนา สามารถมาพักผ่อนนอนตูบบนไทลื้อ จิบกาแฟริมทุ่งนา  เดินเล่นบนสะพานไม้ไผ่ ให้อาหารปลา ทานข้าวแบบขันโตก แต่งตัวไทลื้อถ่ายรูปสุดเก๋

เช่ารถ น่าน ได้ที่นี่

5. เลย

ภูกระดึง เป็นอุทยานแห่งชาติลำดับที่ 2 ของประเทศไทย ตั้งอยู่ในท้องที่ตำบลศรีฐาน อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย เป็นภูเขาหินทรายยอดตัด เป็นที่ราบขนาดใหญ่ มีเนื้อที่ประมาณ 60 ตารางกิโลเมตร มีความสูง 400-1,200 เมตร จากระดับน้ำทะเลปานกลาง เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย จุดสูงสุดอยู่ที่บริเวณคอกเมย มีความสูง 1,316 เมตร จากระดับน้ำทะเล สภาพทั่วไปของภูกระดึงประกอบไปด้วยพรรณไม้นานาพรรณ พันธุ์สัตว์ป่านานาชนิด หน้าผา ทุ่งหญ้า ลำธาร และน้ำตก

เช่ารถ เมืองเลย ได้ที่นี่