เช่ารถขับ เที่ยวญี่ปุ่น ง่ายๆ สะดวกสบาย ไปกับ Rent connected

เนื่องจาก Road Trip เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งประเทศที่นิยมไป Road Trip มากๆ หนีไม่พ้นประเทศ ญี่ปุ่น Rent Connected บอกได้เลยว่า การเดินทางในญี่ปุ่นนั้น ง่ายมากๆ สามารถวางแพลนล่วงหน้า เก็บกระเป๋า จองรถเช่า แล้วลุยได้เล้ยยย

สำหรับการเช่ารถขับที่ญี่ปุ่นนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สามารถเตรียมตัวจองรถเช่าได้ง่ายๆได้จากเมืองไทย ผ่าน Rentconnected.com ได้เลย จองก็ง่าย ได้รถแน่นอน แถมยังมีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยประสานงานให้อีก สะดวกสบายที่สุดทำให้มั่นใจได้เลยว่าไปถึงญี่ปุ่นก็สามารถขับรถเที่ยวได้ทันที

การจองรถ

ท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบ Road Trip สามารถทำการจองรถล่วงหน้าผ่านทาง Rentconnected ได้เลย ง่ายและสะดวกสบาย มีทุกสนามบิน เพราะนอกจากจะมี Partner รถเช่าหลายเจ้ามารวมไว้ที่เดียวแล้วนั้น ยังทำการเปรียบเทียบราคาให้ไปในตัว แถมยังมีส่วนลดให้แบบไม่อั้น และ เรื่องคุณภาพการบริการ เราก็ได้รับรีวิวมากมายในความประทับใจการใช้บริการของ Rentconnected

วิธีการจองก็ง่าย เริ่มจากการเลือกจุดรับรถ และ จุดคืนรถ พร้อมทั้งสามารถระบุวันและเวลาได้เลย ส่วนเรื่องรูปแบบรถก็มีให้เลือกมากมาย สามารถเลือกได้ตามความต้องการได้เลย ตั้งแต่รถเก๋งไซส์มินิ ไปจนถึงรถตู้ที่นั่งได้ประมาณ 8 คน และหน้าเว็บของ Rentconnected จะมีไอคอนแสดงตลอดว่า รถแต่ละรุ่น แต่ละขนาด สามารถรองรับได้ประมาณกี่คน กระเป๋าประมาณกี่ใบ และส่วนใหญ่เป็นเกียร์ออโต้ทั้งหมด

ฟรี!
เครื่องนำทาง GPS ภาษาอังกฤษ
อุปกรณ์ ETC Card
ไม่จำกัดจำนวน กิโลเมตร
ประกันที่่ “ไม่มี” ค่าเสียหายส่วนแรก
ประกันการโจรกรรม
ประกันภัยบุคคลที่ 3
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

สำหรับการจ่ายเงินสามารถทำการจ่ายผ่านบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิตได้เลย ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม สะดวกสุดๆ ซึ่งหลังจากทำการจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย ก็จะได้รับ E-mail ยืนยันจาก Rentconnected ที่ส่งไป เป็น Booking Confirm และข้อมูลจำเป็นสำหรับการรับรถ โดยจะบอกเป็นภาษาไทย รายละเอียดชัดเจนเป็นข้อๆ และมีเบอร์หรือช่องทางให้ติดต่อในกรณีฉุกเฉินให้อีกด้วย

การรับรถ

ใบจองที่มีหมายเลขการจอง (ให้ยึด Ref No. ในใบจอง ไม่ใช่ Booking No. ของ Rentconnected)
หนังสือเดินทาง (Passport) ของผู้ขับรถ
ใบขับขี่สากล(International Driving Permit) ของผู้ขับรถ

เดินทางไปรับรถได้ยังสถานที่ตามที่ได้ทำการจองไว้ได้เลย ซึ่งทาง Rentconnected จะส่งพิกัดข้อมูลไปให้ทาง E-mail แบบละเอียด ไม่ต้องกลัวหลงเลย

เข้าไปติดต่อรับรถตามเวลานัดหมายได้เลย โดยจะมีเอกสารให้เซ็นต์ พร้อมทั้งคู่มือการขับรถ รวมทั้งสัญญาณจราจร ความเร็ว การเติมน้ำมัน เบอร์ฉุกเฉิน และรายละเอียดอื่นๆ เป็นคู่มือภาษาไทยอีกด้วย เพื่อความเข้าใจที่ไม่คลาดเคลื่อน


หลังจากทำเอกสารเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นขั้นตอนการตรวจรับรถ หากเจอความผิดปรกติในเรื่องใดก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้เค้าทำการ Remark ไว้ก่อนรับรถ เวลาคืนรถจะได้ไม่เกิดปัญหา

เพียงเท่านี้ก็สนุกกับการไปเที่ยวญี่ปุ่นกันได้แล้ว เส้นทางในญี่ปุ่นขับได้ง่ายๆ ไม่ยาก เพียงแค่ต้องเรียนรู้วัฒนธรรม เรียนรู้กฎของญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเคร่งครัดกับกฎจราจร แค่ขับขี่อย่างระมัดระวัง ก็ทำให้เที่ยวได้แบบสนุกๆ ครบจุใจ Rentconnected บอกได้เลยว่าการออก Road Trip นั้นจะทำให้ทริปญี่ปุ่นของคุณ กลายเป็นทริปที่คุ้มค่าแน่นอน นอกจากการขับรถเองจะทำเวลาได้ดีมากแล้วนั้น ยังทำให้ได้ไปเที่ยวตรงตามแพลนที่วางไว้ รวมถึงจะแวะเที่ยวตรงไหน ถ่ายรูปตรงไหนก็ทำได้ดั่งใจ ชิลที่สุด Rentconnected มั่นใจว่าถ้าไม่ใช่เพราะเป็นการขับรถเที่ยวเอง ทริปแบบนี้คงไม่สามารถเป็นไปได้แน่ๆ