เช่ารถขับ เที่ยวโตเกียว… Rent connected มีไอเดียสถานที่ท่องเที่ยวในโตเกียวและใกล้ๆ โตเกียวมาแนะนำ

เช่ารถขับ เที่ยวโตเกียว… Rent connected มีไอเดียสถานที่ท่องเที่ยวในโตเกียวและใกล้ๆ โตเกียวมาแนะนำ

หุบเขาโอวาคุดานิ – หรือหุบเขานรก การเดินทางจะขับรถขึ้นไปก็ได้ แต่ทางจะค่อนข้างคดเคี้ยวและเป็นทางขึ้นเขา หรือจะนั่งกระเช้าขึ้นไปก็ได้ หุบเขาโอวาคุดานิแห่งนี้เป็นหุบเขาที่มีระดับความสูง 1,040 เมตร ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เกิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อประมาณ 3,000 ปีก่อน และในปัจจุบันก็ยังเป็นภูเขาไฟที่ยังไม่สงบ หากขึ้นไปถึงด้านบนของหุบเขาจะมีควันสีขาวๆ พวยพุ่งออกมาจากปล่องตลอดเวลา นอกจากนั้นด้านบนยังมีบ่อน้ำร้อนแร่กำมะถันที่มีความร้อนสูงถึง 80 องศาเซลเซียส ซึ่งสามารถต้มไข่ให้สุกได้เลย ไข่ต้มที่นี่เมื่อสุกแล้วแกะเปลือกออกจะกลายเป็นไข่สีดำ เชื่อกันว่าหากใครได้กินไข่ดำ 1 ฟอง จะมีอายุยืนขึ้นไปอีก 7 ปีเลยทีเดียว สนนราคาก็อยู่ที่ 500 เยน/5 ฟอง

นอกจากนี้ยังมีร้านไอศกรีมที่เป็นสีดำแต่เป็นรสวานิลา ทานแล้วปากฟันจะเป็นสีดำ ส่วนบริเวณรอบ ๆ ก็สามารถเดินชมวิวได้ มองเห็นภูเขาไฟฟูจิด้วยนะ

ท่าเรือฮาโกเน่ – ล่องเรือทะเลสาบอาชิ กับเรือแฟนตาซีโจรสลัด ชมความงดงามของทะเลสาบอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น ซึ่งได้ก่อตัวจากลาวาของภูเขาไฟ ระหว่างร่องเรือจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามเหมือนดั่งภาพวาดภูเขาที่สะท้อนลงสู่ทะเลสาบ ตั๋วจะมีแบบธรรมดาและแบบวีไอพี สามารถซื้อตั๋วและนั่งรอรอบเพื่อลงเรือได้ที่ท่าเรือเลย

ย่านชินจูกุ – ย่านช้อปปิ้งที่ใครมาโตเกียวก็ไม่ควรพลาด ย่านชินจูกุนี้เป็นแหล่งรวบรวมร้านค้า สินค้านานาชนิด มีร้านDonkihote หาไม่ยากร้านจะมีโลโก้เป็นแพนกวินสวมมงกุฎป้ายสีเหลือง ๆ บางสาขาเปิด 24 ชั่วโมงด้วยนะ หากใครเข้าร้านดอกกี้แนะนำให้เผื่อเวลาไว้สักนิดเพราะของเยอะมากเดินเพลินเลย หรือบางคนอาจจะลิสต์รายการไว้แล้วยื่นให้พนักงานช่วยหยิบเลยก็ไม่เสียเวลาเดินหา และไม่เสียเงินซื้อของนอกเหนือจากลิสต์ด้วยบางคนอดใจไม่ได้เพราะมีของยั่วยวนใจเยอะมาก ๆ ส่วนใครสนใจซื้อเครื่องสำอางค์ ครีม มาร์กหน้าก็แนะนำร้านMatsumoto ร้านนี้รวบรวมเครื่องสำอางไว้มากมาย ย่านนี้ยังมีร้านแบรนด์แนม เสื้อผ้า UNI QLO กระเป๋า รองเท้าวัยรุ่นอย่างแบรนด์โอนิสึกะไทเกอร์!!! แนะนำเลยราคาถูกกว่าไทยพอสมควรเลยนะ อ่อ! มีพนักงานคนไทยด้วยนะเออ แต่คนไทยซื้อเยอะต้องต่อคิวค่อนข้างนานหน่อย หากใครพอฟุดฟิดฟอไฟได้ก็แนะนำว่าซื้อกับพนักงานคนญี่ปุ่นเลยจะเร็วกว่า นอกจากนี้หากใครสนใจซื้อเกมส์ ของเล่นเด็ก หรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิค ต้องตึกนี้เลย “Big Camera” ส่วนเรื่องของกินร้านอาหารต่าง ๆ ย่านนี้ก็มีให้เลือกชิมลิ้มรสกันมากมาย ร้านจะอยู่บนตึกต่าง ๆ สังเกตดีดีและบางร้านคนเยอะจะต้องจองคิวกันล่วงหน้านะถึงจะได้ทาน หากใครได้แวะไปย่านนี้ขั้นต่ำ 3 ชั่วโมงก็ไม่พอนะ

Maxell Aqua Park Shinagawa – อควาเรียมกลางกรุงในโตเกียว อยู่ติดสถานีใหญ่อย่าง Shinagawa และอยู่ใกล้กับโรงแรม Shinagawa Prince Hotel ซื้อตั๋วก็เช็คตารางแสดงของสัตว์ต่าง ๆ ก่อนเพื่อวางแผนไปดูตามตารางเวลา เขามาด้านในจุดแรกเลยก็จะเจอเครื่องเล่นที่เป็นเรือ Port Of Pirates (สามารถซื้อตั๋วได้หน้าเครื่องเล่น) ม้าหมุน (Marry Go Around) ธีมก็จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลนะ  ด้านในก็จะมีตู้ปลาจอมอนิเตอร์แบบสัมผัสให้ลองเล่นกันต่อแถวเล่นกันไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ที่ตื่นตาตื่นใจมากเลยคือโซนจัดแสดงตู้แมงกะพรุน พร้อมแสงสีที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ และเป็นแมงกะพรุนแปลกๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ส่วนโชว์ที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ชื่นชอบมาก คือ โลมาโชว์ มีเป็นรอบ ๆ นะ ต้องจับจองพื้นที่เพราะคนเยอะมากโชว์ทำได้ดีมาก คุ้มค่าการนั่งรอนะ เดินตามทางไปก็จะผ่านอุโมงค์ปลา มีปลาฉลามหลายสายพันธุ์ ปลาบึกหน้าตาแปลก ๆ นกแพนกวิน สิงโตทะเล หากระหว่างรอดูโชว์ใครหิวด้านในก็พอมีขายขนมกรุบกรอบ ไอศกรีมบ้าง หรือหากจะออกมาด้านนอกก็ได้ แจ้งพนักงานว่าจะกลับมาใหม่พนักงานก็จะปั๊มโลโก้เรืองแสงไว้ให้ไม่มีสีนะ พนักงานจะใช้ไฟฉายสีฟ้าส่องก็จะเห็น ก็ผ่านเข้ามาได้คะ สำหรับการใช้เวลาอยู่ในอควาเรียมนี้ก็ครึ่งค่อนวันกันเลยทีเดียว

วัดอาซากุสะหรือวัดเซ็นโซจิหรือวัดโคมแดง – เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ภายในประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ชาวญี่ปุ่นนิยมมาสักการะบูชา และพากันมาเที่ยวชมความยิ่งใหญ่งดงามของโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร


ห้างอิออน – ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของเมืองนาริตะ ถือว่าเป็นห้างที่ใกล้สนามบินนาริตะมาก ห้างแห่งนี้เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าหลากหลายชนิด เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง ของที่ระลึก เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ร้านของเล่นมือสอง เป็นต้น

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในโตเกียวและเมืองใกล้ ๆ นี้มีเวลาน้อยก็สามารถเที่ยวญี่ปุ่นได้ ท่านสามารถจองรถเช่าขับเที่ยวเองได้อย่างสบายใจไม่ถูกจำกัดด้วยเวลา ตามไปจองรถเช่ารถขับเองในญี่ปุ่นกันเลยง่ายเพียงปลายนิ้ว ที่ https://www.rentconnected.com/