เช่ารถ Honda Stepwagon ที่ภูเก็ต

หากคุณกำลังมองหา รถเช่า Honda Stepwagon (Honda STEPWGN SPADA) ที่ภูเก็ต เรามีบริการเช่ารถขับเอง พร้อมบริการส่งฟรีที่ สนามบินภูเก็ต ในราคาพิเศษ 2,000/วัน มีค่ามัดจำด้วยเงินสด 2,000 บาท รถเช่า รุ่นนี้มีจำนวนจำกัด และจำเป็นต้องจองล่วงหน้า ได้ที่ rentconnected.com

Honda STEPWGN SPADA เป็นรถยนต์เช่า ขนาดใหญ่ สามารถจุ ผู้โดยสารได้ถึง 8 ท่าน ด้วยห้องโดยสารที่กว้าง เป็นเครื่องยนต์ I-VTEC 2.0 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT และระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift)

ด้วยรูปลักษณ์โดดเด่น สะดุดตา สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่ง หรูหรา ทั้งภายนอก ภายใน พร้อมประตูข้างระบบไฟฟ้าแบบสไลด์ซ้าย-ขวา ขนาดใหญ่ ก้าวขึ้นลงสะดวกเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ให้ความมั่นใจในทุกเส้นทางกับระบบความปลอดภัยครบครัน ด้วยถุงลมคู่หน้า Dual SRS ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HIII Start Assist) พร้อมระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ECO Assist

นอกจากนี้ยังเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทางด้วยเครื่องเล่นดีวีดี ภายในห้องโดยสาร กว้างขวางรองรับได้ถึง 8 ที่นั่งสะดวกสบาย พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และช่องปรับอากาศสำหรับที่นั่งแถว 2 และ 3 ให้ทุกคนในครอบครัวรู้สึกสบายตลอดการเดินทาง ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า ตอบรับความสะดวกสบายเหนือระดับสำหรับคุณ

ดาวน์โหลดแอพ! 
📱Download Andriod App: http://bit.ly/2zJoZyZ
📱Download iOS App: https://apple.co/2L5ke7K
#rentconnected #เช่ารถภูเก็ต #เช่ารถสนามบินภูเก็ต #เช่ารถได้ง่ายกว่า

#เช่ารถได้ง่ายกว่า จองรถเช่า ล่วงหน้าได้ที่ rentconnected.com
สอบถามโทร 080-549-5491
หรือ แอดไลน์ LINE ID